DỊCH VỤ NỘI SOI DẠ DÀY TIỀN MÊ

KHÁM VỚI BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG CHỈ 200K - ƯU ĐÃI THÁNG 68 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ8 GÓI SÀNG LỌC UNG THƯ GAN8 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan8 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 6/20248 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN8 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN8 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN8 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI8

DỊCH VỤ NỘI SOI DẠ DÀY TIỀN MÊ

NỘI SOI LÀ "CHÌA KHÓA VÀNG" PHÒNG NGỪA UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA

Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, có đến 70% người Việt bị nhiễm khuẩn Helicobacter pylori (HP) – "thủ phạm" chính gây các bệnh viêm dạ dày cấp và mãn tính, loét dạ dày tá tràng và ung thư dạ dày. Số người thực nhiễm bệnh về tiêu hóa đã lên đến hơn 10% dân số, nhẹ thì táo bón, rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày, ợ hơi, trướng bụng, nặng hơn là viêm loét dạ dày, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột, ung thư… Điều đáng bàn ở đây là người dân cần ý thức rõ điều này và cần chủ động đi tầm soát ung thư, nhất là hiện nay các kỹ thuật tầm soát hiện đại đều đã có ở Việt Nam.

Nội soi tiêu hóa là vũ khí quan trọng và hiệu quả nhất trong chẩn đoán sớm và điều trị bệnh lý ác tính đường tiêu hóa, tầm soát ung thư đường tiêu hóa cũng giúp phát hiện sớm bệnh ung thư khi khối u còn nhỏ, chưa xâm lấn, di căn, giúp việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, giảm nguy cơ tử vong.

Một số triệu chứng có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm của ung thư đường tiêu hóa

– Đầy hơi, chướng bụng: nếu kéo dài và không thuyên giảm cho thấy dạ dày và hệ tiêu hóa đang gặp trục trặc, không nên chủ quan.

– Khó nuốt: Khi thực quản có các khối u, tế bào ung thư sẽ trở nên hẹp hơn và khiến người bệnh đau khi nuốt thức ăn hoặc chất lỏng. Các triệu chứng khác kèm theo gồm khan tiếng, ho, ợ chua, ngạt thở khi no hoặc khi ăn nhanh.

– Hôi miệng: Ung thư thực quản khiến các cơ quan hệ tiêu hóa hoạt động không ổn định, thứ ăn không được tiêu hóa hết và lên men do sự hoạt động của vi khuẩn. Kết quả là chúng sinh mùi và thoát ra ngoài theo đường miệng, hơi thở của người bệnh sẽ có mùi hôi và miệng chua ngắt rất khó chịu.

Phân có máu: Đây là tình trạng thường gặp của bệnh ung thư ruột già. Vì vậy bạn nên đi khám bệnh càng sớm càng tốt.

– Thói quen đại tiện thay đổi: Nếu bị táo bón, tiêu chảy thường xuyên và kéo dài, có thể cho thấy nguy cơ bị ung thư đường ruột. Dấu hiệu này thường kèm theo triệu chứng như đau quặn ruột, mót đi cầu, phân nhỏ dẹt,…

Khách hàng liên hệ đặt lịch khám tại hotline 0903 800 551 hoặc fanpage Khám Online.

2.800.000đ