GÓI SÀNG LỌC UNG THƯ GAN

KHÁM VỚI BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG CHỈ 200K - ƯU ĐÃI THÁNG 68 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ8 GÓI SÀNG LỌC UNG THƯ GAN8 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan8 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 6/20248 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN8 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN8 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN8 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI8

GÓI SÀNG LỌC UNG THƯ GAN

“TÓM GỌN” UNG THƯ GAN GIAI ĐOẠN SỚM CÙNG CHUYÊN GIA

Hiện tại tình hình nhiễm virus viêm gan B và C tại Việt Nam đang có tỷ lệ cao nhất trong khu vực. Cục Y tế Dự phòng (BYT) đã báo cáo rằng Việt Nam có khoảng 10 triệu người mắc viêm gan B và gần 1 triệu người bị nhiễm virus viêm gan C. Đáng lưu ý là viêm gan B và C có thể dẫn đến xơ gan và ung thư gan. Vì vậy, rất quan trọng để thực hiện tầm soát ung thư gan, từ đó phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ và thực hiện điều trị hiệu quả cho các bệnh lý liên quan đến gan.

Theo các thống kê, tầm soát ung thư gan giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và có hiệu quả điều trị cao hơn so với những người không thực hiện tầm soát. Nghiên cứu đã chứng minh rằng tỷ lệ phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm là 71% so với 30% ở những người không tầm soát, tỷ lệ chữa lành là 51% so với 24%, và tỷ lệ sống còn sau 3 năm cao hơn là 51% so với 28%. Do đó, việc thực hiện tầm soát ung thư gan mang lại nhiều lợi ích trong việc phát hiện sớm bệnh và cải thiện cơ hội chữa trị và sống sót.

Tại sao bạn nên tầm soát ung thư gan tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin?

• Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia y bác sĩ có chuyên môn cao;
  • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả;
  • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng;
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp;
  • Thủ tục đặt hẹn thuận tiện, trả kết quả nhanh chóng.

YERSIN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 6:

• ƯU ĐÃI 30% GÓI SÀNG LỌC UNG THƯ GAN chỉ 2.300.000 VNĐ
  • ƯU ĐÃI 20% các dịch vụ khác ngoài gói khám (Không áp dụng cho dịch vụ Nội soi, chủng ngừa và thuốc).

Chương trình áp dụng đến 30/06/2023 cho khách hàng đặt lịch khám qua hotline 0903 800 551 và fanpage Khám Online.

2.300.000đ 3.294.000đ