GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ PHỤ KHOA - NỮ GIA ĐÌNH >21

GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT2 THÁNG 10 NƠ HỒNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG 2 GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 102

GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ PHỤ KHOA - NỮ GIA ĐÌNH >21

ĐIỂM DANH 5 CĂN BỆNH UNG THƯ PHỤ KHOA NGUY HIỂM Ở PHỤ NỮ

Ung thư phụ khoa là một nhóm các bệnh ung thư có ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản của phụ nữ. Theo thống kê của GLOBOCAN 2020 tại Việt Nam, ung thư phụ khoa chiếm khoảng 6% tổng số các loại ung thư và 14% ung thư thường gặp ở nữ giới.

Có 5 căn bệnh ung thư phụ khoa phổ biến hiện nay, mỗi loại có những đặc điểm và phương pháp tầm soát khác nhau.

• Ung thư cổ tử cung là loại phổ biến nhất, bắt đầu từ cổ tử cung, phần nối giữa âm đạo và tử cung. Nguyên nhân chính gây ra bệnh ung thư này là do nhiễm virus HPV (Human Papilloma virus). Virus HPV lây truyền chủ yếu qua đường tình dục và có nhiều chủng loại, trong đó một số chủng có khả năng gây ung thư. Tuy nhiên, ung thư cổ tử cung có thể chủ động phòng ngừa được thông qua việc tiêm vắc-xin HPV.
  • Ung thư buồng trứng xuất hiện từ các tế bào trong buồng trứng, là một trong những loại ung thư phụ khoa nguy hiểm nhất. Triệu chứng của bệnh không rõ ràng và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Do đó, nhiều trường hợp ung thư buồng trứng chỉ được phát hiện khi đã tiến triển đến giai đoạn muộn.
  • Ung thư dạ con, hay còn gọi là ung thư nội mạc tử cung, thường gặp ở phụ nữ sau mãn kinh. Bệnh phát triển từ lớp tế bào lót bên trong tử cung, được gọi là nội mạc tử cung.
  • Ung thư âm hộ bắt đầu từ các tế bào ở bề mặt ngoài của cơ quan sinh dục nữ, bao gồm môi lớn, môi bé, âm vật và các tuyến xung quanh. Bệnh thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi và có thể biểu hiện qua các triệu chứng như ngứa, đau, hoặc có khối u ở vùng âm hộ.
  • Ung thư âm đạo ít gặp hơn so với các loại ung thư phụ khoa khác, phát triển từ các tế bào của âm đạo. Triệu chứng có thể bao gồm chảy máu âm đạo bất thường, đau khi quan hệ tình dục và cảm giác khối u trong âm đạo.

Chiến dịch: "PINKSHARE – LAN TỎA SẮC HỒNG" Thiết Kế Riêng Dành Tặng PHÁI ĐẸP Tháng 10 Này!

• ƯU ĐÃI 30% gói TẦM SOÁT UNG THƯ PHỤ KHOA (Nữ gia đình > 21 tuổi) chỉ từ 2.607.000 VNĐ
  • ƯU ĐÃI THÊM 20% các dịch vụ ngoài gói khám (Không áp dụng cho dịch vụ Nội soi, Thuốc, Chủng ngừa, VTTH, Thủ thuật).

Chương trình áp dụng đến 31/10/2024 cho khách đặt lịch khám qua Hotline 0903800551 hoặc Fanpage Yersin International Clinic / Khám Online.

Những điểu cần chuẩn bị trước đến khi khám:

• Bạn cần nhịn ăn uống ít nhất 8 giờ trước đến khám và chỉ nên uống nước lọc trong thời gian này.
  • Ngưng tất cả các thuốc đang sử dụng (ví dụ thuốc tiểu đường) vào sáng ngày lấy máu. Đối với thuốc huyết áp định kỳ vẫn có thể uống được bình thường.
  • Đối với nữ giới cần đảm bảo ngoài chu kỳ kinh nguyệt ít nhất 3 ngày
  • Đối với siêu âm vùng chậu (Nữ): Bạn nên uống nhiều nước và nhịn tiểu để bàng quang căng trước khi siêu âm, cho kết quả chính xác và rõ ràng hơn.
  • Nên tránh mặc quần áo có nút dạng kim loại, hoặc đeo các loại trang sức kim loại khi đo điện tâm đồ để tránh gây nhiễu.

Những giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đến khám:

• Bạn cần mang theo CMND/Passport để làm thủ tục đăng ký khám và thủ tục thanh toán trực tiếp qua các công ty bảo hiểm. Trường hợp khách hàng là trẻ em, vui lòng mang theo bản sao Giấy khai sinh hoặc Passport của bé.
  • Hãy mang theo các kết quả/giấy tờ/hồ sơ bệnh án cũ (Ví dụ: ghi chú của bác sĩ/ phim X-quang/ kết quả đo điện tâm đồ/ báo cáo y khoa/ toa thuốc/ sổ tiêm chủng).
  • Vui lòng mang theo Voucher quà tặng / Thẻ quà tặng / Thẻ thành viên / eVouchers từ PK ĐKQT Yersin (nếu có).
2.607.000đ 3.725.000đ