Tin tức

GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 47 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 47 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN7 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3 - PKĐKQT YERSIN7 Ai nên tầm soát Viêm Xoang và UT Vòm Họng7 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN7 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN7 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI7
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Ebola - Đại dịch đang đe dọa thế giới

Triệu chứng của Ebola thường giống với những triệu chứng ốm, sốt như suy nhược, đau cơ, đau đầu và đau họng.

Chi tiết

Cái tôi và sự bạo lực

Một nền giáo dục hiệu quả giúp chúng ta xây dựng nên những con người có tri thức và có nhân cách

Chi tiết

Màu áo trắng

Trước hết, chiếc áo trắng cho trong Lễ hội cho sinh viên Y khoa không phải là chiếc áo bác sĩ mà ta thường thấy mà là một loại áo khá ngắn như các loại áo veste thông thường.

Chi tiết

Cười để khỏe

Cười là một trong những việc đơn giản bạn có thể tự làm như tập thể dục hoặc kiêng ăn

Chi tiết

Thực phẩm tự nhiên: những lựa chọn hàng đầu

Khi mua sản phẩm tự nhiên, hãy tìm những chú thích sau trên nhãn dán thức ăn: •    100% tự nhiên -  tất cả thành phần đều được chứng nhận tự nhiên •    Tự nhiên – nghĩa là thực phẩm có ít nhất 95% thành phần tự nhiên được chứng nhận

Chi tiết

Chuyện vui về trái cây và rau củ

Nếu bạn đang cố gắng giảm lượng cholesterol, thì hãy ăn bông cải luộc – làm như vậy lượng cholesterol giảm nhiều hơn.

Chi tiết

Làm sao bảo vệ thận khi bị đái tháo đường

Nếu bị đái tháo đường kèm tổn thương thận, người bệnh cần thực hiện vài điều để điều trị cũng như ngăn ngừa biến chứng nặng thêm.

Chi tiết

Cảnh Giác Với Chứng Đau Đầu Do Thời Tiết

Không ít người còn tự ví cơ thể mình giống như “cỗ máy dự báo thời tiết”. Cứ mỗi lần “đau đầu nhức óc” là y như rằng sau đó trời mưa hoặc khí hậu thay đổi như đã chuyển mùa

Chi tiết

ĐIỀU TRỊ THAY THẾ

Y học cổ truyền thực sự có tác dụng và được chứng minh bằng các phương pháp của Y học hiện đại

Chi tiết

Đột Qụy Và Đái Tháo Đường

Cao huyết áp là yếu tố nguy cơ hàng đầu gây đột qụy.

Chi tiết

HƯỚNG DẪN VỀ UNG THƯ PHỔI

Ung thư tế bào nhỏ là loại nguy hiểm, loại ung thư này di căn rất nhanh dù trong giai đoạn sớm.

Chi tiết

Ăn Sáng Giúp Giảm Cân?

Thực phẩm giàu protein (trứng) và chất xơ (bột yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt) là lựa chọn tuyệt vời giúp giảm cân và giữ cân nặng hợp lý

Chi tiết

Các Thực Phẩm Không Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa

Đậu có chứa protein và chất xơ tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nó cũng chứa một lượng đường khó tiêu hóa gây đầy hơi, chướng bụng.

Chi tiết

Bác Sĩ Gia Đình

Bác sĩ gia đình là một thành viên của hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu nhằm ngăn ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe. Bác sĩ gia đình cũng là một chuyên khoa độc lập, như các chuyên khoa ngoại, sản, nhi khoa, tâm thần,...

Chi tiết

PHÒNG NGỪA BỆNH THỦY ĐẬU

Bệnh thủy đậu xuất hiện 10-14 ngày sau khi tiếp xúc với người bệnh. Khởi phát bệnh thường đột ngột với triệu chứng nổi mụn nước ở vùng đầu mặt, chi và thân.

Chi tiết

Khám Tiền Hôn Nhân Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin – Thể Hiện Trách Nhiệm Với Người Bạn Đời

Với những cặp đôi sắp cưới, khám sức khỏe tiền hôn nhân và nhận được sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp chuẩn bị kiến thức, tâm lý đúng cho cuộc sống vợ chồng, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục, những bệnh tật liên quan cơ quan sinh sản.

Chi tiết

Nội soi dạ dày tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Nội soi dạ dày được coi là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán bệnh về đường tiêu hóa, giúp bác sĩ phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp trị liệu phù hợp.

Chi tiết

Khám tim mạch ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin bao gồm những xét nghiệm nào

Khi nói đến bệnh tim mạch nói chung, hầu hết đều cảm thấy khá mơ hồ về những triệu chứng và những nhóm bệnh tim mạch thường gặp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn xoay quanh vấn đề về bệnh tim.

Chi tiết

Khám đột quỵ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin, khi đăng ký gói Tầm soát nguy cơ đột quỵ, khách hàng sẽ được thực hiện những xét nghiệm cận lâm sàng chuẩn xác nhằm mang lại hiệu quả trong việc chẩn đoán và chữa trị.

Chi tiết

Các chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2012, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (PKĐKQT Yersin) định hướng hoạt động lấy người bệnh là trung tâm, xây dựng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý và an toàn.

Chi tiết

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin có khám Phụ khoa không

Bỏ qua tâm lý ngại ngùng, phụ nữ nên thực hiện khám phụ khoa mỗi 6 tháng đến 1 năm để có phương án chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Chi tiết

Các loại thực phẩm tốt cho gan

Gan là cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất protein, cholesterol, lưu trữ vitamin và khoáng chất, thậm chí là carbohydrate (một thành phần cơ bản trong thức ăn mà cơ thể con người sử dụng để tạo ra năng lượng). Gan cũng là cơ quan giúp giải độc rượu, thuốc. Chính vì lý do đó, gan thường là cơ quan dễ bị tổn thương của cơ thể.

Chi tiết

Nội soi đại tràng - Tiêu chuẩn vàng trong tầm soát ung thư

Ung thư đại trực tràng có khả năng điều trị cao và có thể sống sót khi được chẩn đoán và điều trị ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, ung thư đại trực tràng thường không có nhiều triệu chứng rõ ràng, và có xu hướng phát triển chậm.

Chi tiết

Đột quỵ - Để "Hung thần" không ghé thăm

Các triệu chứng đột quỵ gần giống và dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh khác, vì vậy chúng ta không thể tự mua thuốc chỉ với vài lời mô tả đơn giản với dược sĩ.

Chi tiết

Zalo