Sự Kiện Yersin

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT5 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Sự Kiện Yersin

THÔNG TIN BS. CKI. NGUYỄN NGỌC THỊNH

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chẩn Đoán Hình Ảnh tại các bệnh viện lớn trong nước.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI CAO NGUYỄN HỒNG ANH

Bác sĩ Cao Nguyễn Hồng Anh với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh lớn. Bác luôn tìm tòi, học hỏi và ứng dụng nhiểu kỹ thuật mới, phương pháp mới trong Chẩn Đoán Hình Ảnh.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI PHAN THỊ THU THỦY

Bác sĩ Phan Thị Thu Thủy có trên 20 năm kinh nghiệm về Chẩn đoán hình ảnh, làm việc trên nhiều loại hình chẩn đoán khác nhau như siêu âm, X quang, CT, MRI, Nhũ ảnh...

Chi tiết

THÔNG TIN THS. BẠCH CÔNG ÁI THỦY

Bác sĩ Bạch Công Ái Thủy có kiến thức và kỹ năng sâu rộng trong lĩnh vực xét nghiệm y tế. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, cam kết mang lại kết quả chính xác và đáng tin cậy trong quá trình xét nghiệm.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI PHAN HỮU TÚ

Bác sĩ Phan Hữu Tú là bác sĩ chuyên khoa I về nội tiết với hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nội tiết, bệnh lý tuyến giáp và các rối loạn chuyển hóa khác.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKII NGÔ THỊ KIM CÚC

Bác sĩ Ngô Thị Kim Cúc đã có cơ hội thực tập và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn về lĩnh vực Truyền Nhiễm. Với sự kiến thức và kinh nghiệm phong phú, bác luôn tận tâm chăm sóc cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI TRẦN THỊ ANH LAN

Bác sĩ Trần Thị Anh Lan từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn, hiện đang là Trưởng khoa Sản Phụ Khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin. Kinh nghiệm công tác dày dặn trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKII TRẦN ÁNH TUYẾT

Bác sĩ Trần Ánh Tuyết có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Với lòng nhiệt huyết và tận tâm, bác luôn nỗ lực cống hiến cho ngành y nói chung, cho việc điều trị và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân nói riêng.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKII NGÔ THỊ DIỆU MINH

Có 25 kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện công lập và bệnh viện tư nhân lớn. Luôn nỗ lực tìm hiểu và cập nhật những công nghệ và kỹ năng tiên tiến để khám chữa bệnh tốt hơn.

Chi tiết

Gói Xét Nghiệm Tổng Quát Tại Nhà Chỉ 1.890.000 VNĐ

Các bệnh lý  về tim mạch, tiểu đường, nhồi máu cơ tim, ung thư máu,... là nỗi ám ảnh nhất hiện nay, đặc biệt chúng có xu hướng “trẻ hóa” và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tử vong. Do đó, xét nghiệm máu cực kỳ quan trọng giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm này để từ đó đưa ra giải pháp phòng – điều trị thích hợp.

Chi tiết

Sức Khỏe Vàng – An Khang Đón Tết

Chào đón năm mới 2024, một hành trình mới lại sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Yersin chuẩn bị cho một cái Tết thật đủ đầy với hành trang không thể thiếu là “Sức Khoẻ Vàng”. Đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay để được hưởng thêm nhiều chương trình ưu đãi, thăm khám sức khỏe với mức chi phí siêu tiết kiệm.

Chi tiết

Đột Quỵ Ngày Càng Trẻ Hóa Nguyên Nhân Do Đâu?

Hiện nay, đột quỵ đang ngày càng trẻ hóa, nguyên nhân là do những thói quen xấu tiềm ẩn nguy cơ gây tai biến mạch máu não như thức khuya, tắm muộn, lười vận động hay thường xuyên ăn đồ nhiều dầu mỡ.... Nhiều người vẫn cho rằng mình còn trẻ, dạo gần đây ghi nhận nhiều bệnh nhân bất ngờ bị đột quỵ khi mới 30 tuổi mặc dù trước đó sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Chi tiết

Tầm Soát Dạ Dày Khỏe - Ăn Tết Trọn An Vui

Nội soi không đau là phương pháp sử dụng một tiêm loại thuốc an thần nhẹ, trong lúc nội soi sẽ không có cảm giác đau, không nôn ói và không có cảm giác khó chịu.

Chi tiết

Chương Trình: "Chung Tay Mang Tết Về Bên Em"

Khám Online kết hợp PKĐKQT Yersin phát động chương trình “CHUNG TAY MANG TẾT VỀ BÊN EM” với mục đích tạo nên một mùa tết trọn vẹn cho những trẻ em kém may mắn đang nương tựa tại MÁI ẤM QUAN ÂM (102 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, HCM)

Chi tiết

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế YERSIN chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Phụ nữ là tuyệt phẩm kỳ diệu nhất mà tạo hóa đã ban cho nhân loại, là tổng hợp của những ngôn từ ngọt ngào nhất.

Chi tiết

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Té Yersin gửi lời chúc mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam ngày 13-10

Ngày Doanh nhân Việt Nam được tổ chức hàng năm để tôn vinh những đóng góp của doanh nhân Việt Nam cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước

Chi tiết

Các chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2012, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (PKĐKQT Yersin) định hướng hoạt động lấy người bệnh là trung tâm, xây dựng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý và an toàn.

Chi tiết

Đột quỵ - Để "Hung thần" không ghé thăm

Các triệu chứng đột quỵ gần giống và dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh khác, vì vậy chúng ta không thể tự mua thuốc chỉ với vài lời mô tả đơn giản với dược sĩ.

Chi tiết

Khám Sức Khỏe Định Kỳ Để Hiểu Cơ Thể Cần Gì!

Có thể đã có rất nhiều thông tin hối thúc bạn đi khám sức khỏe định kỳ, thế nhưng chỉ khi cơ thể phát ra một dấu hiệu rõ ràng mới đủ động lực để thúc đẩy bạn đến một cơ sở y tế thăm khám, và khi đó, phải chăng là quá muộn?  

Chi tiết

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-06

Không cầm trên tay các dụng cụ y tế, không trực tiếp kê đơn thuốc cứu chữa người bệnh, nhưng bằng việc liên tục truyền tải các thông tin chính xác, kịp thời đến người dân, quý nhà báo, phóng viên đã góp luôn cánh cùng đội ngũ y tế nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Chi tiết

Yersin mừng tiệc tất niên

Ngày 26/01/2013 vừa qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đã tổ chức buổi liên hoan tất niên cuối năm nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2012. Đây cũng là dịp để toàn thể gia đình Yersin có cơ hội sum vầy sau gần một năm Phòng khám chính thức đi vào hoạt động.

Chi tiết

Phòng khám ĐKQT Yersin kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

Ngày 27/2/2018, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đã tổ chức kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2018), bữa tiệc tri ân ấm áp cũng là dịp để các y bác sĩ, điều dưỡng viên gặp gỡ, chia sẻ, cùng nhau xuyên suốt mục tiêu 2018 và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Chi tiết

Zalo