Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/59 9 Xét Nghiệm Bạn Nên Làm Sau Độ Tuổi 30 Để Kiểm Tra Tình Hình Sức Khỏe9 World Health Day 7/4/20249 GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 4/20249 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN9 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN9 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN9 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI9
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Vui Tết Con Rồng – Khám bệnh 0 đồng

Đầu năm ai cũng mong gặp nhiều điều tốt đẹp, để cả năm đều hanh thông, thuận lợi. ️Với mong muốn 365 ngày kế tiếp, mọi người đều luôn mạnh khỏe, hãy để Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin đồng hành cùng bạn chăm lo sức khỏe để đón một năm mới thật bình an.

Chi tiết

Những điều cần biết về biến chủng COVID JN1 mới

JN.1, còn được gọi là "Pirola", là một nhánh trực tiếp của BA.2.86 với đột biến ở protein gai, cho phép nó tránh miễn dịch và lây lan nhanh chóng.

Chi tiết

THÔNG TIN BS. TRẦN QUỐC VĨNH

Bác sĩ Trần Quốc Vĩnh có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội soi tiêu hóa (nội soi dạ dày và đại tràng). Dễ dàng phát hiện và điều trị các bệnh lý dạ dày, ruột già thông qua nội soi mà không cần phẫu thuật.

Chi tiết

THÔNG TIN BS. TRẦN VĂN HUY

Bác sĩ Trần Văn Huy có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện đang giữ chức vụ Trưởng Khoa Nội soi tại PK ĐKQT Yersin. Luôn luôn nỗ lực học hỏi và cập nhật những công nghệ nội soi hiện đại để nâng cấp chất lượng dịch vụ và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Chi tiết

THÔNG TIN BS. LÊ THỊ HUYỀN SƯƠNG

Với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm gần 30 năm công tác trong bệnh viện lớn, Bác sĩ Lê Thị Huyền Sương sẽ mang đến những phương pháp điều trị tiên tiến, tin cậy và hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI. TRẦN QUANG NGỌC THƯ

Bác sĩ Trần Quang Ngọc Thư có gần 30 năm kinh nghiệm chuyện môn khám chữa bệnh tại bệnh viện Nhân dân Gia Định. Không ngừng nỗ lực và tận tâm với nghề để mang lại dịch vụ chất lượng cho người bệnh.

Chi tiết

THÔNG TIN BS. CKI. LÊ NGUYỄN NHƯ NGỌC

Bác sĩ Lê Nguyễn Như Ngọc có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Luôn nỗ lực mang lại những dịch vụ nha khoa chất lượng và đáng tin cậy cho bệnh nhân.

Chi tiết

THÔNG TIN BS. CKI. NGUYỄN NGỌC THỊNH

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chẩn Đoán Hình Ảnh tại các bệnh viện lớn trong nước.

Chi tiết

THÔNG TIN BS. NGUYỄN THANH LIÊM

Bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành y khoa, đặc biệc trong kỹ thuật siêu âm, luôn học hỏi và nâng cao kỹ thuật siêu âm chuyên sâu.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI CAO NGUYỄN HỒNG ANH

Bác sĩ Cao Nguyễn Hồng Anh với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh lớn. Bác luôn tìm tòi, học hỏi và ứng dụng nhiểu kỹ thuật mới, phương pháp mới trong Chẩn Đoán Hình Ảnh.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI PHAN THỊ THU THỦY

Bác sĩ Phan Thị Thu Thủy có trên 20 năm kinh nghiệm về Chẩn đoán hình ảnh, làm việc trên nhiều loại hình chẩn đoán khác nhau như siêu âm, X quang, CT, MRI, Nhũ ảnh...

Chi tiết

THÔNG TIN THS. BẠCH CÔNG ÁI THỦY

Bác sĩ Bạch Công Ái Thủy có kiến thức và kỹ năng sâu rộng trong lĩnh vực xét nghiệm y tế. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, cam kết mang lại kết quả chính xác và đáng tin cậy trong quá trình xét nghiệm.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI PHAN HỮU TÚ

Bác sĩ Phan Hữu Tú là bác sĩ chuyên khoa I về nội tiết với hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nội tiết, bệnh lý tuyến giáp và các rối loạn chuyển hóa khác.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKII NGÔ THỊ KIM CÚC

Bác sĩ Ngô Thị Kim Cúc đã có cơ hội thực tập và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn về lĩnh vực Truyền Nhiễm. Với sự kiến thức và kinh nghiệm phong phú, bác luôn tận tâm chăm sóc cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKI TRẦN THỊ ANH LAN

Bác sĩ Trần Thị Anh Lan từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn, hiện đang là Trưởng khoa Sản Phụ Khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin. Kinh nghiệm công tác dày dặn trong thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKII TRẦN ÁNH TUYẾT

Bác sĩ Trần Ánh Tuyết có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Với lòng nhiệt huyết và tận tâm, bác luôn nỗ lực cống hiến cho ngành y nói chung, cho việc điều trị và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân nói riêng.

Chi tiết

THÔNG TIN BS CKII NGÔ THỊ DIỆU MINH

Có 25 kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện công lập và bệnh viện tư nhân lớn. Luôn nỗ lực tìm hiểu và cập nhật những công nghệ và kỹ năng tiên tiến để khám chữa bệnh tốt hơn.

Chi tiết

Gói Xét Nghiệm Tổng Quát Tại Nhà Chỉ 1.890.000 VNĐ

Các bệnh lý  về tim mạch, tiểu đường, nhồi máu cơ tim, ung thư máu,... là nỗi ám ảnh nhất hiện nay, đặc biệt chúng có xu hướng “trẻ hóa” và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tử vong. Do đó, xét nghiệm máu cực kỳ quan trọng giúp phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm này để từ đó đưa ra giải pháp phòng – điều trị thích hợp.

Chi tiết

Sức Khỏe Vàng – An Khang Đón Tết

Chào đón năm mới 2024, một hành trình mới lại sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Yersin chuẩn bị cho một cái Tết thật đủ đầy với hành trang không thể thiếu là “Sức Khoẻ Vàng”. Đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay để được hưởng thêm nhiều chương trình ưu đãi, thăm khám sức khỏe với mức chi phí siêu tiết kiệm.

Chi tiết

Đột Quỵ Ngày Càng Trẻ Hóa Nguyên Nhân Do Đâu?

Hiện nay, đột quỵ đang ngày càng trẻ hóa, nguyên nhân là do những thói quen xấu tiềm ẩn nguy cơ gây tai biến mạch máu não như thức khuya, tắm muộn, lười vận động hay thường xuyên ăn đồ nhiều dầu mỡ.... Nhiều người vẫn cho rằng mình còn trẻ, dạo gần đây ghi nhận nhiều bệnh nhân bất ngờ bị đột quỵ khi mới 30 tuổi mặc dù trước đó sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Chi tiết

Tầm Soát Dạ Dày Khỏe - Ăn Tết Trọn An Vui

Nội soi không đau là phương pháp sử dụng một tiêm loại thuốc an thần nhẹ, trong lúc nội soi sẽ không có cảm giác đau, không nôn ói và không có cảm giác khó chịu.

Chi tiết

Cúm mùa tiếp tục tăng mạnh, cách phòng bệnh thế nào?

Những ngày gần đây thời tiết trên cả nước thay đổi thất thường khiến nhiều bệnh qua đường hô hấp như cúm mùa tăng rất cao. Thêm một điều đáng lo ngại nữa là nhiều người có xu hướng tự mua kháng sinh về dùng thay vì đến thăm khám bác sĩ.

Chi tiết

Zalo