Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/59 9 Xét Nghiệm Bạn Nên Làm Sau Độ Tuổi 30 Để Kiểm Tra Tình Hình Sức Khỏe9 World Health Day 7/4/20249 GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 4/20249 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN9 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN9 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN9 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI9
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Khám Tiền Hôn Nhân Tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin – Thể Hiện Trách Nhiệm Với Người Bạn Đời

Với những cặp đôi sắp cưới, khám sức khỏe tiền hôn nhân và nhận được sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp chuẩn bị kiến thức, tâm lý đúng cho cuộc sống vợ chồng, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục, những bệnh tật liên quan cơ quan sinh sản.

Chi tiết

Nội soi dạ dày tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Nội soi dạ dày được coi là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán bệnh về đường tiêu hóa, giúp bác sĩ phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp trị liệu phù hợp.

Chi tiết

Khám tim mạch ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin bao gồm những xét nghiệm nào

Khi nói đến bệnh tim mạch nói chung, hầu hết đều cảm thấy khá mơ hồ về những triệu chứng và những nhóm bệnh tim mạch thường gặp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn xoay quanh vấn đề về bệnh tim.

Chi tiết

Khám đột quỵ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin, khi đăng ký gói Tầm soát nguy cơ đột quỵ, khách hàng sẽ được thực hiện những xét nghiệm cận lâm sàng chuẩn xác nhằm mang lại hiệu quả trong việc chẩn đoán và chữa trị.

Chi tiết

Các chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2012, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (PKĐKQT Yersin) định hướng hoạt động lấy người bệnh là trung tâm, xây dựng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý và an toàn.

Chi tiết

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin có khám Phụ khoa không

Bỏ qua tâm lý ngại ngùng, phụ nữ nên thực hiện khám phụ khoa mỗi 6 tháng đến 1 năm để có phương án chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Chi tiết

Các loại thực phẩm tốt cho gan

Gan là cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất protein, cholesterol, lưu trữ vitamin và khoáng chất, thậm chí là carbohydrate (một thành phần cơ bản trong thức ăn mà cơ thể con người sử dụng để tạo ra năng lượng). Gan cũng là cơ quan giúp giải độc rượu, thuốc. Chính vì lý do đó, gan thường là cơ quan dễ bị tổn thương của cơ thể.

Chi tiết

Nội soi đại tràng - Tiêu chuẩn vàng trong tầm soát ung thư

Ung thư đại trực tràng có khả năng điều trị cao và có thể sống sót khi được chẩn đoán và điều trị ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, ung thư đại trực tràng thường không có nhiều triệu chứng rõ ràng, và có xu hướng phát triển chậm.

Chi tiết

Đột quỵ - Để "Hung thần" không ghé thăm

Các triệu chứng đột quỵ gần giống và dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh khác, vì vậy chúng ta không thể tự mua thuốc chỉ với vài lời mô tả đơn giản với dược sĩ.

Chi tiết

Khám Sức Khỏe Định Kỳ Để Hiểu Cơ Thể Cần Gì!

Có thể đã có rất nhiều thông tin hối thúc bạn đi khám sức khỏe định kỳ, thế nhưng chỉ khi cơ thể phát ra một dấu hiệu rõ ràng mới đủ động lực để thúc đẩy bạn đến một cơ sở y tế thăm khám, và khi đó, phải chăng là quá muộn?  

Chi tiết

Viêm gan A và những điều cần biết

Viêm gan A là một bệnh nhiễm trùng gan rất dễ lây lan do vi rút viêm gan A gây ra. Vi-rút này là một trong một số loại vi-rút viêm gan gây viêm gan và ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của gan.

Chi tiết

Đột quỵ, căn bệnh nguy hiểm không phải chỉ ở người lớn tuổi

Nhiều người thường nghĩ đột quỵ chỉ xuất hiện ở những người từ 60, 65 tuổi trở lên. Tuy nhiên, hiện nay, căn bệnh này đang ngày càng trẻ hóa. Các thống kê cho thấy, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi chiếm khoảng 15% tổng số ca.

Chi tiết

Khám sức khỏe doanh nghiệp - Đôi bên đều được lợi

Khám sức khỏe lao động không chỉ giúp tuân theo quy định của pháp luật mà còn xây dựng lòng tin đối với nhân viên. Môi trường lao động ở bất cứ đâu đều tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xấu đối với sức khỏe của người lao động.

Chi tiết

Tầm soát ung thư gan - sống khỏe không âu lo

Theo các chuyên gia gan mật, tầm soát ung thư gan cần được thực hiện định kỳ 6 tháng/lần là tốt nhất. Việc tầm soát ung thư gan đem lại rất nhiều lợi ích trong quá trình điều trị, cụ thể:

Chi tiết

Tầm Quan Trọng Của Nội Soi Đại Tràng

Nội soi đại tràng là phương pháp sử dụng ống soi để kiểm tra tình trạng của đại trực tràng, giúp phát hiện các tổn thương, bệnh lý và ung thư tại đại trực tràng. Hiểu rõ hơn về những gì bạn cần chuẩn bị trước khi nội soi có thể giúp quá trình nội soi được thuận lợi hơn.

Chi tiết

Phụ nữ - Tại sao cần tầm soát sớm ung thư

Không riêng gì nam giới, nữ giới cũng là đối tượng dễ bị tấn công của căn bệnh ung thư. Ngoài các loại ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư tuyến giáp,…thì phụ nữ còn đối mặt với ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng. Do đó, tầm soát ung thư ở nữ là việc làm cần thiết, cần được thực hiện từ sớm.

Chi tiết

Vai trò của tầm soát ung thư cho nam giới

Cũng giống với như tầm soát ung thư ở nữ giới, tầm soát ung thư cho nam giới cũng rất quan trọng. Với những phương pháp thăm khám, xét nghiệm hiện đại, sẽ giúp phát hiện sớm ra những mầm mống bệnh

Chi tiết

Bệnh tiểu đường có di truyền không?

Theo WHO, bệnh tiểu đường không phải bệnh truyền nhiễm nhưng có thể sẽ di truyền. Vì vậy, nếu bố mẹ bị bệnh này thì khả năng cao trẻ cũng sẽ mắc bệnh mặc dù khi trẻ được sinh ra chưa có bất kỳ dấu hiệu nào mắc bệnh tiểu đường.

Chi tiết

Đối tượng dễ mắc tiểu đường & nguy cơ theo từng độ tuổi

Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường phụ thuộc vào một số yếu tố như tuổi tác, di truyền học, chế độ ăn uống, lối sống, sức khỏe từng người.

Chi tiết

Nội soi dạ dày tiền mê và những điều cần lưu ý

Nội soi dạ dày một phương pháp thăm khám trực tiếp phần trên của ống tiêu hóa (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng) nhờ vào một ống soi mềm nhỏ, đưa vào qua đường miệng. Nhờ quan sát hình ảnh trên máy soi, bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra bên trong. Từ đó, có được chẩn đoán và phương pháp điều trị thích hợp.

Chi tiết

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-06

Không cầm trên tay các dụng cụ y tế, không trực tiếp kê đơn thuốc cứu chữa người bệnh, nhưng bằng việc liên tục truyền tải các thông tin chính xác, kịp thời đến người dân, quý nhà báo, phóng viên đã góp luôn cánh cùng đội ngũ y tế nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Chi tiết

Khám tim mạch là khám những gì?

Khám tim mạch có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tầm soát và phát hiện sớm các bệnh liên quan đến tim mạch, giúp nâng chất lượng đời sống của bạn!

Chi tiết

Phân biệt xét nghiệm Pap Smear và Thinprep Pap trong tầm soát ung thư cổ từ cung

Đối với ung thư cổ tử cung, sàng lọc, phát hiện sớm ung thư là phương pháp tốt nhất giúp phát hiện những bất thường, dấu hiệu tiền ung thư, hoặc ung thư giai đoạn sớm, trước khi bệnh gây ra các triệu chứng và cơ hội điều trị thành công cao.

Chi tiết

Tầm soát ung thư vú bao gồm những xét nghiệm gì

Hiện nay, ung thư vú là 1 trong 3 loại ung thư thường gặp nhất ở nữ giới. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành y tế hiện đại, ung thư vú hiện nay có khả năng phát hiện sớm hơn và khả năng chữa trị cao và chi phí điều trị thấp đi đáng kể.

Chi tiết

Zalo