Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/55 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Bệnh nha chu - Nhiễm trùng thầm lặng

Bệnh nha chu có thể ảnh hưởng đến một răng hay nhiều răng. Nó bắt đầu khi vi khuẩn trong mảng bám (là một mảng mỏng không màu, dính, tạo thành liên tục trên răng của bạn) làm nướu bị đỏ hoặc sưng lên.

Chi tiết

Thêm người nhiễm MERS, một bệnh viện Hàn Quốc nghi là ổ dịch

Tính đến nay virút MERS đã xuất hiện ở 52 cơ sở y tế, bao gồm 18 tại Seoul và 16 ở tỉnh Gyeonggi. Bệnh viện Pyeongtaek St. Mary ở thành phố Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi, nơi 37 bệnh nhân đầu tiên được phát hiện, tiếp tục bị đóng cửa cho đến hết hôm nay.

Chi tiết

Gan nhiễm mỡ không do rượu và Ung thư gan nguyên phát

Ung thư gan hiện vẫn còn là một vấn đề lớn ở nước ta. Việc tầm soát ung thư gan đã là một việc phổ biến trên các bệnh nhân bị xơ gan, viêm gan B và C. Một báo cáo gần đây ở Barcelona đã báo động là tình trạng gan nhiễm mỡ không do rượu có thể là điều kiện thuận lợi đưa đến ung thư gan.

Chi tiết

Lần đầu thử nghiệm điều trị MERS bằng máu của bệnh nhân

Phương pháp plasma tức là chữa bệnh bằng huyết thanh, từng mang lại hiệu quả trong việc điều trị một số bệnh chết người trước đây, bao gồm cả Ebola.

Chi tiết

Ngạc Nhiên Về Nguyên Nhân Gây Huyết Khối Tĩnh Mạch Sâu

Vận động viên: Các nhà nghiên cứu cho rằng, các vận động viên, đặc biệt là những người tham gia các cuộc thi đấu kéo dài như chạy marathon thường có nguy cơ bị huyết khối tĩnh mạch sâu hơn (DVT- Deep Vein Thrombosis).

Chi tiết

Bí ẩn về táo bón

Một số người tin rằng táo bón làm cơ thể hấp thụ lại những độc tố trong phân. Người ta tin rằng bón gây ra những bệnh như viêm khớp, hen suyễn và ung thư đại tràng.

Chi tiết

Tác nhân làm tăng huyết áp

Uống nhiều rượu có thể làm tăng huyết áp. Theo hướng dẫn của Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, nếu có uống rượu, nên hạn chế ở mức 2 lần một ngày với nam, 1 lần một ngày với nữ.

Chi tiết

Ngăn Ngừa và Tầm Soát HPV

PAP smear là phương pháp thử nghiệm tế bào cổ tử cung. Cách thử nghiệm này rất đơn giản và không làm bệnh nhân đau. Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ dùng một que gỗ để lấy tế bào cổ tử cung, rồi gởi đi thử nghiệm để xem bệnh nhân có bị ung thư cổ tử cung hay không.

Chi tiết

Nhiễm trùng tai

Cách duy nhất để xác định trẻ có bị nhiễm trùng tai hay không là đưa trẻ đến bác sĩ. Bác sĩ sẽ dùng ống soi tai để kiểm tra bên trong tai của trẻ. Ống soi tai đơn giản chỉ là một dụng cụ có đèn nhỏ sáng và kính phóng đại giúp dễ dàng nhìn sâu bên trong.

Chi tiết

Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS - Polycystic Ovary Syndrome)

Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS - Polycystic Ovary Syndrome) là một tình trạng rối loạn hormone gây ảnh hưởng đến hàng triệu phụ nữ. Một tên gọi khác của bệnh là hội chứng Stein-Leventhal.

Chi tiết

Ca nhiễm MERS đầu tiên tại Thái Lan

Bộ trưởng Y tế Thái Lan Rajata Rajatanavin ngày 18/6 xác nhận bệnh nhân được phát hiện dương tính với MERS cách đây 3 hôm, ngay trong ngày đầu tiên từ Oman tới Bangkok để điều trị bệnh

Chi tiết

Tiêu Hóa Tốt Thì Sống Mới Khỏe

Cơ thể sống của con người là một bộ máy kỳ diệu hoạt động hêt sức tinh vi và phức tạp đề duy trì sự sống, phát triển và nhân bản. Trong đó hệ tiêu hóa giữ vai trò rất quan trọng là thu nhận và tiêu hóa thức ăn để tách lấy năng lượng cùng các chất dinh dưỡng, sau đó đẩy các chất thải còn lại ra ngoài.

Chi tiết

Bé trai Hàn Quốc du lịch đến Khánh Hòa sốt nghi MERS

Đi du lịch cùng cha mẹ và em trai, nhập cảnh vào sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa, bé trai 7 tuổi người Hàn Quốc sốt 38 độ C. Trẻ được cách ly trong khi đợi kết quả xét nghiệm.

Chi tiết

Bạn Biết Gì Về Bệnh Tim?

Để sàng lọc bệnh tim mạch, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm các cận lâm sàng sau: - Điện tâm đồ: Giúp phát hiện rối loạn nhịp, thiếu máu cơ tim, dày thất… - X quang tim phổi: Giúp đánh giá bong tim to hay nhỏ, các cung tim có bất thường hay không và có tổn thương phổi do tim gây ra hay không.

Chi tiết

Hướng dẫn tầm soát ung thư đại trực tràng

Bệnh nhân với nguy cơ trung bình có thể được tầm soát bằng các xét nghiệm phân, nội soi đại tràng sigma hay nội soi toàn bộ đại tràng. Bệnh nhân có nguy cơ cao nên tầm soát bằng nội soi toàn bộ đại tràng.

Chi tiết

Nhiễm trùng xoang hàm có thể bị gây ra bởi bệnh lý do răng?

Trong khi nhiễm trùng xoang có thể gây ra các cơn đau răng, thì nhiễm trùng từ các răng phía sau hàm trên có thể dễ dàng tạo con đường đi vào các xoang hàm và gây viêm xoang.

Chi tiết

Cúm

Bệnh cúm điển hình có triệu chứng bùng phát nhanh chóng. Bạn cảm giác sức khỏe suy yếu và mệt, có thể kèm sốt cao, đau đầu, đau cơ, ho, viêm họng. Bên cạnh đó, có thể kèm sổ mũi, nghẹt mũi, lạnh run, đau đầu, buồn nôn hoặc nôn.

Chi tiết

Vaccine ngừa zona

Bệnh zona thực sự không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó gây phiền toái không nhỏ nếu bệnh gây ra ở vị trí mặt và mắt vì bệnh có thể làm tổn thương mắt. Thậm chí khi mảng mẩn đã khỏi, vẫn bị để lại di chứng đau.

Chi tiết

Virus Zika bị nghi gây mù lòa

Virus Zika do muỗi truyền bị phát hiện có liên quan đến các bất thường nghiêm trọng về thị giác ở trẻ em Brazil mắc bệnh đầu nhỏ. "Đó là những tổn thương võng mạc nặng nề ngăn cản quá trình phát triển thị giác ở trẻ em", Rubens Belfort Jr.,

Chi tiết

Hỏi Và Đáp Về Triệu Chứng Đau Dạ Dày

Triệu chứng đau dạ dày đơn giản là tình trạng đau do tổn thương dạ dày, thường do viêm dạ dày, loét dạ dày và ung thư dạ dày. Rộng ra “đau dạ dày” còn chỉ cả tổn thương những cơ quan láng giềng gần của dạ dày trong đường tiêu hóa như tá tràng (phần đầu của ruột non) và thực quản (đường dẫn thức ăn từ miệng xuống dạ dày).

Chi tiết

Nội soi với bệnh lý đường tiêu hóa

Bệnh lý đường tiêu hóa rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý nội khoa. Bệnh có thể biểu hiện những triệu chứng đa dạng, phong phú như: đau bụng, buồn nôn, nôn, ợ hơi, ợ chua, nuốt nghẹn, tiêu chảy, táo bón, ói ra máu, đi cầu ra máu … ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Chi tiết

Tay Chân Miệng

Hiện nay, bệnh Tay Chân Miệng như mối họa tiềm ẩn luôn trao trên đầu trẻ em, đặc biệt là trẻ từ 5 tuổi trở xuống. Bệnh lại rất dễ lây lan và chỉ có thể phòng tránh, chưa có thuốc ngừa cũng như thuốc đặc trị.

Chi tiết

Vắc-xin ngừa Sởi, Quai Bị, Rubella – Những điều bạn cần biết

Vì sao chủng ngừa Sởi, Quai bị và Rubella lại rất quan trọng? Sởi, quai bị và rubella là những căn bệnh nghiêm trọng. Trước khi có vắc-xin, các căn bệnh này rất phổ biến, đặc biệt là ở trẻ em.

Chi tiết

Phòng khám ĐKQT Yersin kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

Ngày 27/2/2018, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đã tổ chức kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2018), bữa tiệc tri ân ấm áp cũng là dịp để các y bác sĩ, điều dưỡng viên gặp gỡ, chia sẻ, cùng nhau xuyên suốt mục tiêu 2018 và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Chi tiết

Zalo