Tin tức

GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 47 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 47 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN7 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3 - PKĐKQT YERSIN7 Ai nên tầm soát Viêm Xoang và UT Vòm Họng7 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN7 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN7 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI7
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

ĐỂ KHÔNG CÒN ÁM ẢNH CĂN BỆNH UNG THƯ VÚ, PHỤ NỮ TỪ 20 TUỔI NÊN CHỦ ĐỘNG TẦM SOÁT HÀNG NĂM VÀ TỰ KIỂM TRA HÀNG THÁNG

Những triệu chứng ung thư vú? Biểu hiện lâm sàng: Tùy theo giai đoạn bệnh → Ở giai đoạn rất sớm thường chỉ tình cờ phát hiện khi chụp nhũ ảnh kiểm tra định kì, chưa phát hiện đươc trên siêu âm hay khám vú lâm sàng. → Thường ung thư vú biểu hiện là khối u ở vú, có thể có các tính chất: mật độ cứng chắc, không di động, ranh giới ít rõ, dính da.

Chi tiết

Sống Khỏe Để Ngăn Ngừa Đột Qụy

Một chế độ ăn uống không hợp lý có thể tăng nguy cơ đột qụy theo nhiều cách. Chế độ ăn nhiều dầu mỡ và chất béo dẫn đến thành động mạch bị hẹp do mỡ tích tụ.

Chi tiết

10 Lời Khuyên Vàng Cho Những Ai Bị Viêm Xương Khớp

Viêm khớp làm hạn chế chuyển động của bạn? Đừng giam mình trong nhà chỉ vì bạn sợ phải lên và xuống xe.

Chi tiết

Thông tin về ung thư đại trực tràng

Trong điều kiện bình thương, các tế bào chỉ được tạo ra thêm khi cơ thể cần. Nếu tế bào sản sinh quá mức cần thiết, một khối u sẽ hình thành,có thể lành tính hay ác tính.

Chi tiết

Ô nhiễm là nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ

Ngày 10/6/2016, một nghiên cứu mới đã xác định, ô nhiễm không khí là yếu tố nguy cơ hàng đầu gây đột quỵ.

Chi tiết

Nấc cục cảnh báo nguy cơ đột quỵ ở phụ nữ

Nấc cục, một triệu chứng thường gặp hằng ngày, tưởng chừng như rất bình thường nhưng bạn có biết nó có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ đột quỵ ở phụ nữ. Các nhà nghiên cứu cho rằng, phụ nữ mang thai, đau nửa đầu và đang điều trị liệu pháp hormone thay thế là những người có nguy cơ đột quỵ cao.

Chi tiết

Đã đến thời nội soi dễ chịu chưa?

Nội soi tiêu hóa là một kỹ thuật hết sức cần thiết và hữu ích để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa mà cho đến hiện nay chưa có một phương tiện kỹ thuật nào có thể thay thế được.

Chi tiết

Bi ơi ... đừng sợ

Theo ước tính của TCYTTG hàng năm trên thế giới có khoảng 11 triệu người mắc bệnh ung thư và 6 triệu người chết do ung thư. Dự báo vào năm 2015 mỗi năm thế giới sẽ có 15 triệu người mới mắc bệnh ung thư và 9 triệu người chết do ung thư, trong đó 2/3 là ở các nước đang phát triển.

Chi tiết

Rối Loạn Ăn Uống Có Thể Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe

Nếu bạn thường xuyên ăn nhanh và nhiều, có thể bạn đang bị rối loạn ăn uống (binge eating disorder viết tắc là BED). Điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về nhiều mặt, tuy nhiên kết quả dễ thấy nhất là gây tăng cân và béo phì.

Chi tiết

Thế giới đã có vaccine ngừa sốt xuất huyết

Vaccine Dengvaxia là một loại vaccine chế tạo từ các virus giảm độc lực (LAV=Live attenuated virus) có khả năng bảo vệ cho cả 4 phân nhóm của virus gây bệnh sốt xuất huyết.

Chi tiết

Gan Nhiễm Mỡ Không Do Rượu & Ung Thư Gan Nguyên Phát

Ung thư gan hiện vẫn còn là một vấn đề lớn ở nước ta. Việc tầm soát ung thư gan đã là một việc phổ biến trên các bệnh nhân bị xơ gan, viêm gan B và C.

Chi tiết

Hiểu đúng để đối phó với Zika virus - Phần 1

Virus Zika là một họ hàng gần của virus Dengue gây bệnh sốt xuất huyết, gặp chủ yếu ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới với vectơ truyền bệnh tương tự là muỗi vằn thuộc nhóm Aedes.

Chi tiết

Cơn ác mộng mới của nội soi

Các trường hợp bị lây nhiễm như trên liên quan đến một loại máy nội soi khá chuyên biệt là máy soi tá tràng, chuyên được dùng để chẩn đoán, điều trị các bệnh lý của ống mật và ống tụy

Chi tiết

Siêu âm

Siêu âm phổ: Biểu diễn đại lượng dòng máu bằng dạng biểu đồ dưới dạng khoảng cách đi được trong mỗi đơn vị thời gian.

Chi tiết

TRẺ SỐT, BA MẸ CẦN LÀM GÌ?

Khám ngay với bác sĩ khi trẻ đang sốt hoặc sốt giảm kèm các dấu hiệu sau: - Trẻ kém đáp ứng - Trẻ nhìn sững - Trẻ thở bất thường

Chi tiết

Nguy Cơ Viêm Gan Tối Cấp, Ung Thư Gan & Xơ Gan

Nhiễm viêm gan A có những triệu chứng như: buồn nôn, sốt, mệt mỏi, chán ăn, đau bụng, vàng mắt, nước tiểu sậm màu..

Chi tiết

Ê buốt - Mòn răng Phần 2

Mài mòn là tình trạng mất mô răng bởi tác nhân mài mòn bên ngoài như đánh răng quá mạnh hoặc chất mài mòn trong kem đánh răng. Các loại kem đánh răng luôn có chất mài mòn giúp tăng cường làm sạch răng, tùy loại kem có thể có ít hoặc nhiều chất mài mòn.

Chi tiết

Mặt sán sứ - Nghệ thuật nha khoa thẩm mỹ (Phần 2)

Với mặt dán sứ veneer, có thể "không mài răng" hoặc “mài răng tối thiểu” vì thường để thực hiện veneer không đòi hỏi các bác sĩ loại bỏ nhiều mô răng như khi thực hiện mão răng.

Chi tiết

9/10 Các Trường Hợp Đột Qụy Có Thể Ngăn Ngừa Được

Các nhà nghiên cứu phát hiện, 10 yếu tố nguy cơ có thể kiểm soát gây 90% các ca đột quỵ trên toàn thế giới. Trong số các yếu tố nguy cơ này thì cao huyết áp là nhân tố quan trọng nhất.

Chi tiết

Bệnh say nắng

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa hè. Không chỉ có biểu hiện: mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... Say nắng còn có thể dẫn đến đột quỵ và nếu không xử trí kịp thời có thể để lại các di chứng thần kinh không hồi phục thậm chí tử vong.

Chi tiết

Tẩy trắng răng

Với tẩy trắng răng tại phòng, cả hai cách: cách ly và bảo vệ các mô niêm mạc là rất cần thiết.

Chi tiết

Những ngày giành giật mạng sống cho bệnh nhân MERS giữa tâm dịch

Nữ y tá trong trang phục bảo hộ kín người, mệt mỏi tựa lưng vào tường quệt mồ hôi trong phút nghỉ ngơi hiếm hoi sau giờ chăm sóc bệnh nhân MERS tại khu vực cách ly, Bệnh viện Daechong, thành phố Deajon, Hàn Quốc.

Chi tiết

10 Sai lầm y khoa làm thay đổi cách chăm sóc bệnh nhân

Các sai lầm trong y khoa vẫn là một đề tài nóng, đặc biệt là trong thời gian qua chúng ta có liên tiếp một số ca tai biến về sản phụ khoa.

Chi tiết

Hàn Quốc có thêm 2 ca tử vong vì dịch MERS

TPO - Bộ Y tế Hàn Quốc ngày 10/6 cho biết, thêm 2 trường hợp tử vong do Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS) và 13 trường hợp nhiễm MERS mới ở nước này.

Chi tiết

Zalo