Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/55 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Trám răng phòng ngừa

Như chúng ta đã biết, sâu răng là do vi khuẩn sử dụng chất đường đọng lại trên răng và tạo ra acid. Chính các acid này làm hỏng men răng, tạo ra lỗ sâu. Trên mặt nhai của răng thường có những hố rãnh, chính những vị trí này dễ tích tụ mảng bám vi khuẩn, thức ăn và làm cho răng dễ bị sâu.

Chi tiết

Cần phải nội soi tầm soát sớm ung thư đại trực tràng

Ung thư đại trực tràng chủ yếu phát triển từ các tế bào tuyến của niêm mạc đại tràng, xâm lấn vào thành ruột lan ra các tổ chức xung quanh. Bệnh di căn theo hai đường: Đường bạch huyết tới các nhóm hạch và đường máu tới gan, phổi, xương...

Chi tiết

Những thông tin cần biết về chủng ngừa

1. Viêm màng não mũ và các nhiễm trùng do Hib - Từ 2 - 6 tháng tuổi: 3 liều liên tiếp cách 1 đến 2 tháng, nhắc lại 1 liều lúc trẻ 16- 18 tháng. - Từ 6-12 tháng tuổi: 2 liều liên tiếp cách nhau 1 đến 2 tháng, 12 tháng sau liều 2 nhắc lại 1 liều. - Trẻ trên 12 tháng tuổi: 1 liều duy nhất

Chi tiết

Ca 2: Lưu ý về kỹ thuật khi đặt máy soi qua miệng thực quản

Một số bác sĩ khác thì nhờ cậy vào việc bệnh nhân đưa máy xuống giùm mình bằng cách cổ vủ "nuốt đi, nuốt đi" mà không nghĩ là nuốt một cái ống to tướng khác với muốt một sợi mì.

Chi tiết

Hình xăm có thể là mối đe dọa sức khỏe

Hình xăm nghệ thuật có thể là yếu tố gây tổn thương da lâu dài cho bạn theo một nghiên cứu gần đây. Theo nghiên cứu, trong mực xăm, có khoảng 6% chất gây nổi mẫn, ngứa, nhiễm trùng và sưng phồng.

Chi tiết

Tiền Đái Tháo Đường Là Gì?

Những ai có thể bị đái tháo đường type 2? - Có tiền sử gia đình về đái tháo đường type 2 - Bị đái tháo đường thai kỳ, hay sinh em bé nặng hơn 9 pounds (trên 4kg)

Chi tiết

Béo phì và gan nhiễm mỡ - Mối họa tiềm ẩn cho sức khỏe cộng đồng

Gan nhiễm mỡ là tình trạng tích tụ mỡ trong gan với nhiểu mức độ khác nhau chủ yếu là sự ứ đọng Triglyceride, có thể thay đổi diễn tiến từ gan nhiễm mỡ đơn thuần cho đến tế bào gan bị tổn thương và viêm gan. Tiến trình này cuối cùng sẽ dẫn đến xơ gan, suy tế bào gan và ung thư gan.

Chi tiết

Tìm hiểu về những triệu chứng của bệnh chàm

Chàm là tình trạng viêm da sẩn mụn nước do phản ứng với các tác nhân nội ngoại sinh. Da của bạn sẽ luôn bị ngứa trước khi những vết sần của chàm xuất hiện.

Chi tiết

Lợi ích của việc chủng ngừa

Ở Yersin, việc chủng ngừa được các bác sĩ khám sàng lọc và tư vấn kỹ trong từng trường hợp với những hướng dẫn cụ thể về lịch tiêm, thời gian tiêm, liều lượng thuốc, ... từ người lớn đến trẻ em và phụ nữ mang thai.

Chi tiết

Tranh cãi virus Zika hay thuốc trừ sâu gây bệnh đầu nhỏ ở trẻ

Tiến sĩ Kamala khẳng định hóa chất pyriproxyfen đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm qua, nằm trong khuyến cáo cho phép của Tổ chức Y tế Thế giới. Bà khẳng định chất này không gây độc cấp tính hay tồn dư trong cơ thể, do đó khó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chi tiết

Ba người nghi nhiễm MERS tại Việt Nam không mắc bệnh

Tại Hà Nội, ngày 4/6, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận bệnh nhân nữ 54 tuổi trở về từ Hàn Quốc ngày 1/6, đến ngày 4/6 có các triệu chứng sốt, ho khan. Người thứ hai là bệnh nhân nam, 30 tuổi trở về từ Trung Quốc, anh này cũng bị sốt và ho.

Chi tiết

Ngồi Bắt Chéo Chân Không Tốt Cho Sức Khỏe?

Theo các bác sĩ và chuyên gia, nếu bắt buộc phải bắt chéo chân khi mặc váy, phụ nữ nên làm điều này ở vị trí mắt cá chứ không phải đầu gối. Tư thế này cắt giảm đáng kể nguy cơ về sức khỏe mà họ gặp phải.

Chi tiết

Trong Tương Lai Bạn Có Bị Đái Tháo Đường?

Một báo cáo gần đây ước tính khoảng 40% người Mỹ bị tiền đái tháo đường. Điều này có nghĩa là họ đã từng bị đường huyết cao, tuy không thường xuyên như các bệnh nhân đái tháo đường thực sự.

Chi tiết

Nhồi Máu Cơ Tim Tấn Công Người Mỹ Trẻ Có Thể Trạng Mập

Một nghiên cứu mới cho thấy những nạn nhân nhồi máu cơ tim ở Mỹ đang trở nên nằm trong độ tuổi trẻ hơn và có thể trạng mập hơn. Trong 20 năm trở lại đây, độ tuổi trung bình của người bị nhồi máu cơ tim, căn bệnh gây tử vong hàng đầu, giảm từ 64 xuống còn 60 (theo báo cáo của các nhà nghiên cứu thuộc phòng khám Cleveland).

Chi tiết

Thở để tìm vi khuẩn

PY test là xét nghiệm không xâm lấn để tìm sự hiện diện của H.Pylori trong dạ dày một cách nhanh chóng và chính xác. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, enzyme urease không hiện diện trong tế bào động vật có vú.

Chi tiết

Bệnh nuốt nghẹn do ... Bít - tết

8h 30 ngày 12/9/2014, Ông Nguyễn Văn T đến khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin. Ông T khai bệnh như sau: sau buổi ăn trưa ngày 11/9/2014 với thịt bò ông đột nhiên thấy khó nuốt.

Chi tiết

Ung thư vú - Phần 3

Một số phụ nữ có nguy cơ cao bị ung thư vú bởi họ thay đổi hay đột biến ở một số gen nhất định khi sinh ra.

Chi tiết

BỆNH BẠCH HẦU

Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm trùng cấp tính do các dòng tạo độc tố của vi trùng Corynebacterium diphtheriae gây nên. Nhiễm trùng gây ra bệnh ở đường hô hấp hoặc bệnh ở da.

Chi tiết

Bánh Trung Thu: Quá Ngon, Quá Nguy Hiểm

Không mấy ai không thích bánh trung thu. Không gì thú vị hơn việc nhấm nháp một mẩu bánh trong đêm trăng tròn, cùng chén trà thơm, ngắm nhìn lũ trẻ dung dăng dung dẻ với lồng đèn đủ kiểu.

Chi tiết

BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bệnh đái tháo đường (tiểu đường) là bệnh lý về nội tiết, trong đó cơ thể thiếu hụt insulin (thiếu hụt hoàn toàn hoặc thiếu hụt một phần) do tuyến tụy tiết ra, có thể kèm theo đề kháng insulin hoặc không.

Chi tiết

Chất gây ung thư

Chất tạo ngọt, X-quang, điện thoại di động,... là một trong những thứ gây ung thư cho cơ thể chúng ta.

Chi tiết

Mối liên hệ giữa bệnh đái tháo đường và bệnh nha chu là gì ?

Kiểm soát bệnh đái tháo đường. Giống như các biến chứng khác của bệnh đái tháo đường, bệnh nướu răng có liên quan đến việc kiểm soát bệnh đái tháo đường. Những người kiểm soát đường huyết kém xuất hiện bệnh nướu răng thường xuyên và nghiêm trọng hơn, và họ bị mất nhiều răng hơn người có kiểm soát đường tốt.

Chi tiết

Zalo