Tin tức

GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 47 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 47 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN7 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3 - PKĐKQT YERSIN7 Ai nên tầm soát Viêm Xoang và UT Vòm Họng7 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN7 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN7 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI7
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Góc giải đáp: Bệnh suy giáp có nguy hiểm không?

Bệnh suy giáp có nguy hiểm không là câu hỏi mà nhiều người trong chúng ta thắc mắc. Căn bệnh này có thể ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi, mọi giới tính nhưng hay gặp nhất là ở phụ nữ ngoài 60.

Chi tiết

Tỷ lệ mắc bệnh lý tuyến giáp ở phụ nữ ngày càng tăng cao

Bệnh tuyến giáp có thể là nguyên nhân của việc tiết quá nhiều hoặc quá ít các loại hóc môn này. Phụ nữ thường có nguy cơ mắc bệnh lý tuyến giáp cao hơn rất nhiều so với nam giới.

Chi tiết

Bệnh cường giáp có phải ung thư không?

Cường giáp là hội chứng khá phổ biến được gây nên do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguyên nhân chính hay gặp là basedow. Nhiều người vẫn thường chủ quan và chưa hiệu rõ những biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra nên không có biện pháp phòng ngừa và điều trị kịp thời. Hãy cũng tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lý cường giáp và liệu đây có phải là căn bệnh ung thư hay không.

Chi tiết

Những dấu hiệu suy tim mà chúng ta thường bỏ qua

Suy tim là một trong những bệnh lý nguy hiểm, xuất hiện một cách âm thâm và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe của chúng ta.

Chi tiết

Sự thật về căn bệnh ung thư tuyến giáp

Ung thư tuyến giáp là căn bệnh ung thư nội tiết phổ biến nhất, khối u ung thư hình thành và phát triển nằm trong tuyến giáp. Ung thư tuyến giáp có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và có nguy cơ cao ở độ tuổi trẻ hơn hầu hết các bệnh ung thư ở người trưởng thành khác. Đặc biệt, phụ nữ có nguy cơ mắc ung thư tuyến giáp cao gấp 3 lần so với nam giới.

Chi tiết

Thoái hóa khớp gối là gì? Dấu hiệu nhận biết, phương pháp chuẩn đoán và điều trị bệnh

Thoái hóa khớp gối là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây khó khan trong việc vận động, thậm chí là tàn tật ở người trung niên và những người lớn tuổi. Khớp gối phải chịu tác động của toàn bộ cơ thể, do vậy việc hiểu và có các biện pháp phòng ngừa là rất quan trọng để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra do thoái hóa khớp gối.

Chi tiết

Nhồi máu cơ tim: Căn bệnh nguy hiểm đe dọa đến tính mạng

Bệnh nhồi máu cơ tim là một tình trạng nguy hiểm và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Cảnh giác trước những triệu chứng của bệnh nhồi máu cơ tim để kịp thời phòng tránh và điều trị hiệu quả.

Chi tiết

Thông tin hữu ích về ung thư gan – Biểu hiện, nguyên nhân và cách điều trị

Ung thư gan hiện đang bệnh đứng đầu ở Việt Nam với tổng số ca mắc mỗi năm gần 26.500 ca, chiếm đến 14,5% tổng số ca ung thư, trong đó có 77% số ca ung thư gan là nam giới...

Chi tiết

Đậu mùa khỉ là bệnh gì? Nhận biết nhanh các dấu hiệu bệnh

Bệnh đậu mùa khỉ là bệnh do vi rút đậu mùa khỉ gây ra, có thể lây truyền từ động vật sang người hoặc lấy truyền từ người sang người.

Chi tiết

Đột quỵ não: dấu hiệu nhận biết, nguyên nhân và cách phòng ngừa

Đột quỵ não là một trong những tình trạng đe dọa đến tính mạng của chúng ta khi một phần của não không được cung cấp đủ lượng máu

Chi tiết

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế YERSIN chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Phụ nữ là tuyệt phẩm kỳ diệu nhất mà tạo hóa đã ban cho nhân loại, là tổng hợp của những ngôn từ ngọt ngào nhất.

Chi tiết

Dấu hiệu nào cho thấy bạn đang mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể?

Mất cân bằng nội tiết tố xảy ra khi có quá nhiều hoặc có ít hàm lượng hóc môn trong máu. Dấu hiệu sẽ dựa trên mức độ mất cân bằng và thay đổi nội tiết khi mang thai. Các triệu chứng thường gặp bao gồm: thay đổi cân nặng, giảm ham muốn tình dục, nổi mụn,…

Chi tiết

Lòng tự tôn trong thời kỳ COVID, làm cách nào để tự yêu lấy bản thân trong mùa đại dịch

Khái niệm về lòng tự tôn là một khái niệm thường bị hiểu sai hoặc được biết đến một cách mơ hồ, chủ yếu liên quan đến những định nghĩa mơ hồ và cách xã hội chúng ta gắn cho “lòng tự tôn” những đặc điểm không hoàn toàn liên quan đến nó.

Chi tiết

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Té Yersin gửi lời chúc mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam ngày 13-10

Ngày Doanh nhân Việt Nam được tổ chức hàng năm để tôn vinh những đóng góp của doanh nhân Việt Nam cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước

Chi tiết

Đoán Bệnh Qua... Ảnh

Chẩn đoán Hình ảnh là ngành Cận lâm sàng hỗ trợ đắc lực nhất sau khi thăm hỏi và khám bệnh nhân

Chi tiết

Con giun đi lạc

Khi trẻ em có triệu chứng ho kéo dài, đau đầu, động kinh, đau vùng gan, gan to,bầm da... nên để ý tới nhiễm toxocaracanis.

Chi tiết

Điếc ở trẻ em

Đáng tiếc là, nhiều trẻ điếc bẩm sinh không được phát hiện sớm hoặc do chỉ giảm thính lực điếc vừa, cha mẹ thường không chú ý, trẻ chỉ được phát hiện khi thấy trẻ chậm nói, nói ít, diễn đạt khó khăn

Chi tiết

Bạn có quyền lựa chọn

Phẫu thuật luôn đi kèm với chi phí cao. Đặc biệt, vấn đề chi trả của bảo hiểm cho những ca “dự phòng” và “không bắt buộc” thường là khó khăn.

Chi tiết

U XƠ TỬ CUNG

U Xơ Tử Cung có thể ở dưới niêm mạc, trong cơ tử cung, dưới thanh mạc, cũng có thể ở cổ tử cung hay trong dây chằng rộng. Có thể một hay nhiều khối gọi là đa nhân xơ tử cung.

Chi tiết

NỖI ÁM ẢNH NỘI SOI

Các máy nội soi luôn phải có bộ phận rửa tự động giúp đảm bảo khử khuẩn nhờ các chu trình rửa được cài đặt trước, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.

Chi tiết

Omega-3 có gì tốt cho sức khỏe của bạn?

Cá ngừ là nguồn tốt chứa Omega-3. Albacore tuna (thường biết đến là cá ngừ “trắng”) chứa nhiều Omega-3 hơn cá ngừ đóng hộp màu nhạt, nhưng loại cá này cũng có nồng độ nhiễm thủy ngân cao.

Chi tiết

ABC và CAB

Chu trình ABC được thiết lập dựa trên suy luận logic thiết lập đường thở thông suốt trước khi tái lập dòng máu và việc cung cấp oxygen

Chi tiết

Thuốc GENERIC - Tại sao không?

Vài năm gần đây, cái tên “thuốc generic” tuy đã khá quen thuộc với những người thường xuyên tiếp xúc với thuốc men như dược sĩ, bác sĩ, trình dược viên, nhân viên bán thuốc...,

Chi tiết

Zalo