Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/56 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan6 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 4/20246 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN6 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN6 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN6 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI6
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Thức ăn bổ dưỡng cho não giúp bạn tập trung

Không có viên đạn ma thuật nào tăng IQ hay làm bạn thông minh hơn – nhưng với một số chất như cafein bạn có thể tăng năng lượng và tập trung hơn.

Chi tiết

Khi mày râu bị mụn

Nam giới thường bị mụn ở vùng mặt và lưng. Mồ hôi làm cho mụn tệ hơn nên các đợt bùng phát của mụn ở vùng lưng thay xảy ra khi trời nóng hay sau khi vận động. Mụn ở vùng lưng thường khó kiểm soát hơn là ở mặt tuy nó cũng có điểm tốt là khó thấy.

Chi tiết

Lạc quan sống cùng bệnh Crohn

Bạn đã biết bệnh Crohn ảnh hưởng đến tiêu hóa của bạn, nhưng bạn có biết bệnh này còn dẫn đến thoái hóa xương, thị lực kém, đau lưng, viêm khớp, sỏi mật và những vấn đề ở da hoặc gan? Bạn có thể cải thiện lối sống để giảm thiểu những rắc rối trên.

Chi tiết

Giảm đau lưng

Có nhiều cách giúp bạn giảm đau lưng và ngừa tái phát. Một phác đồ điều trị phù hợp cho bạn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố - nguyên nhân đau lưng, mục đích điều trị, lối sống và sở thích của bạn.

Chi tiết

Viêm khớp

Viêm khớp thường có biểu hiện sưng phù, đau, viêm, cứng ở khớp ngón tay, cánh tay, cổ tay và các khớp ở chân. Biểu hiện đặc trưng nhất của viêm khớp là viêm khớp đối xứng, triệu chứng thường xuất hiện khi thức giấc.

Chi tiết

6 triệu chứng không thể chủ quan

Cảm giác đau, nặng ngực có thể là biểu hiện của bệnh tim mạch hoặc nhồi máu cơ tim, đặc biệt nếu nó xuất hiện sau khi làm việc, vận động nặng. Một khả năng khác nữa là có cục máu đông gây thuyên tắc phổi, theo Bs Teitelbaum.

Chi tiết

Ung thư - Lý thuyết và thực tế

Người bệnh ung thư và thân nhân của họ luôn dằn vặt bởi câu hỏi vì sao … nhưng hiếm khi có được một câu trả lời thuyết phục từ các bác sĩ.

Chi tiết

Aspirin

Tên thuốc “Aspirin” chính thức ra đời từ năm 1899. Mặc dù là thuốc gần như bị xét nét nhiều nhất, Aspirin vẫn được xem là một trong những thuốc đơn giản nhưng hiệu nghiệm nhất trong suốt 100 năm qua. Và Aspirin cũng là thuốc được nghiên cứu nhiều nhất trên thế giới.

Chi tiết

Alzheimer hay là bệnh già ?

Những yếu tố gây ra đãng trí gồm có: • Trầm cảm. • Tác dụng phụ của thuốc. • Lạm dụng thức uống có cồn. • Thiếu Vitamin B12 hay suy tuyến giáp. • Trạng thái căng thẳng và lo lắng, chẳng hạn như bị mất chồng hay vợ, hay về hưu. • Bệnh tật.

Chi tiết

Zalo