Tin tức

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT6 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA6 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan6 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN6 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN6 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN6 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI6
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

AIDET: Mô hình giao tiếp chuẩn trong ngành y

AIDET là một mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân được đưa ra bởi Quint Studer, được áp dụng rộng rãi tại các bệnh viện ở Mỹ trong khoảng 10 năm gần đây. Nội dung của AIDET bao gồm:

Chi tiết

Ghen tuông có thể khiến một số người nghiện rượu

Các nhà nghiên cứu phát hiện những người mà đặt cả lòng tự trọng vào mối quan hệ yêu đương của mình có khuynh hướng tìm rượu giải sầu khi họ ghen. Tuy nhiên, nghiên cứu này không chứng minh được ghen tuông gây ra nghiện rượu.

Chi tiết

Đồng hành cùng bác sĩ

Để đồng hành cùng bác sĩ trong chăm sóc sức khỏe, bạn cần: - Thân thiện với bác sĩ. Cho bác sĩ biết, bạn sẵn sàng hợp tác tốt với bác sĩ để chăm sóc sức khỏe của bạn. Trao đổi với bác sĩ những gì bạn mong đợi.

Chi tiết

Yersin mừng tiệc tất niên

Ngày 26/01/2013 vừa qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đã tổ chức buổi liên hoan tất niên cuối năm nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2012. Đây cũng là dịp để toàn thể gia đình Yersin có cơ hội sum vầy sau gần một năm Phòng khám chính thức đi vào hoạt động.

Chi tiết

Thuốc không phải là kẹo

Bên cạnh tác dụng chữa bệnh, thuốc cũng có mặt trái, có những tác dụng phụ, có những tác hại khi lạm dụng hay xem thường thuốc. Nhưng không phải ai cũng biết những điều đó. Thói quen sử dụng thuốc của người Việt ta cũng còn nhiều điều bất cập.

Chi tiết

Thức ăn bổ dưỡng cho não giúp bạn tập trung

Không có viên đạn ma thuật nào tăng IQ hay làm bạn thông minh hơn – nhưng với một số chất như cafein bạn có thể tăng năng lượng và tập trung hơn.

Chi tiết

Khi mày râu bị mụn

Nam giới thường bị mụn ở vùng mặt và lưng. Mồ hôi làm cho mụn tệ hơn nên các đợt bùng phát của mụn ở vùng lưng thay xảy ra khi trời nóng hay sau khi vận động. Mụn ở vùng lưng thường khó kiểm soát hơn là ở mặt tuy nó cũng có điểm tốt là khó thấy.

Chi tiết

Lạc quan sống cùng bệnh Crohn

Bạn đã biết bệnh Crohn ảnh hưởng đến tiêu hóa của bạn, nhưng bạn có biết bệnh này còn dẫn đến thoái hóa xương, thị lực kém, đau lưng, viêm khớp, sỏi mật và những vấn đề ở da hoặc gan? Bạn có thể cải thiện lối sống để giảm thiểu những rắc rối trên.

Chi tiết

Giảm đau lưng

Có nhiều cách giúp bạn giảm đau lưng và ngừa tái phát. Một phác đồ điều trị phù hợp cho bạn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố - nguyên nhân đau lưng, mục đích điều trị, lối sống và sở thích của bạn.

Chi tiết

Viêm khớp

Viêm khớp thường có biểu hiện sưng phù, đau, viêm, cứng ở khớp ngón tay, cánh tay, cổ tay và các khớp ở chân. Biểu hiện đặc trưng nhất của viêm khớp là viêm khớp đối xứng, triệu chứng thường xuất hiện khi thức giấc.

Chi tiết

Zalo