Tin tức

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT5 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Giảm đau lưng

Có nhiều cách giúp bạn giảm đau lưng và ngừa tái phát. Một phác đồ điều trị phù hợp cho bạn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố - nguyên nhân đau lưng, mục đích điều trị, lối sống và sở thích của bạn.

Chi tiết

Viêm khớp

Viêm khớp thường có biểu hiện sưng phù, đau, viêm, cứng ở khớp ngón tay, cánh tay, cổ tay và các khớp ở chân. Biểu hiện đặc trưng nhất của viêm khớp là viêm khớp đối xứng, triệu chứng thường xuất hiện khi thức giấc.

Chi tiết

6 triệu chứng không thể chủ quan

Cảm giác đau, nặng ngực có thể là biểu hiện của bệnh tim mạch hoặc nhồi máu cơ tim, đặc biệt nếu nó xuất hiện sau khi làm việc, vận động nặng. Một khả năng khác nữa là có cục máu đông gây thuyên tắc phổi, theo Bs Teitelbaum.

Chi tiết

Ung thư - Lý thuyết và thực tế

Người bệnh ung thư và thân nhân của họ luôn dằn vặt bởi câu hỏi vì sao … nhưng hiếm khi có được một câu trả lời thuyết phục từ các bác sĩ.

Chi tiết

Aspirin

Tên thuốc “Aspirin” chính thức ra đời từ năm 1899. Mặc dù là thuốc gần như bị xét nét nhiều nhất, Aspirin vẫn được xem là một trong những thuốc đơn giản nhưng hiệu nghiệm nhất trong suốt 100 năm qua. Và Aspirin cũng là thuốc được nghiên cứu nhiều nhất trên thế giới.

Chi tiết

Alzheimer hay là bệnh già ?

Những yếu tố gây ra đãng trí gồm có: • Trầm cảm. • Tác dụng phụ của thuốc. • Lạm dụng thức uống có cồn. • Thiếu Vitamin B12 hay suy tuyến giáp. • Trạng thái căng thẳng và lo lắng, chẳng hạn như bị mất chồng hay vợ, hay về hưu. • Bệnh tật.

Chi tiết

Đầu tư ... sức khỏe

Riêng tại Việt Nam, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường, kế toán và kiểm toán Grant Thornton vào năm 2009, tỷ lệ doanh nhân có mức độ stress tăng qua các năm của Việt Nam chỉ thua Trung Quốc (76%), Mexico (74%), đồng hạng với Thỗ Nhĩ Kỳ (72%) … và cao hơn rất nhiều các nước trong khu vực: Thái Lan (40%), Singapore (45%).

Chi tiết

Mạng lưới y tế

Một trong những yếu tố quan trọng để chống quá tải là phân bố nguồn lực hợp lý, tận dụng mọi tài nguyên về vật chất và nhân lực để phục vụ toàn xã hội. Trên lý thuyết, việc ấy hẳn rất tốt nếu như chúng ta có một mạng lưới y tế mạnh và cân đối.

Chi tiết

Tương tác thuốc với rượu

Uống thuốc với rượu có thể tăng nguy cơ của nhiều biến chứng như: - Tổn thương gan - Vấn đề tim mạch - Xuất huyết nội - Suy hô hấp - Trầm cảm

Chi tiết

Màu xanh trong ngày thứ sáu

Trong định hướng nâng cao ý thức phòng chống ung thư cho cộng đồng, nhiều biện pháp đơn giản và hữu hiệu đã được đề ra. Ví dụ, đối với ung thư vú, ngày thứ sáu 24/10 hàng năm là ngày môi người cùng nhau mặc màu hồng sen (Pink), để cùng nhau nhắc nhở về căn bệnh ung thư vú và cổ động cho những bệnh nhân mắc bệnh này.

Chi tiết

Zalo