Tin tức

GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 92 2 GÓI KHÁM SỨC KHỎE SINH VIÊN2
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Nhiễm trùng xoang hàm có thể bị gây ra bởi bệnh lý do răng?

Trong khi nhiễm trùng xoang có thể gây ra các cơn đau răng, thì nhiễm trùng từ các răng phía sau hàm trên có thể dễ dàng tạo con đường đi vào các xoang hàm và gây viêm xoang.

Chi tiết

Cúm

Bệnh cúm điển hình có triệu chứng bùng phát nhanh chóng. Bạn cảm giác sức khỏe suy yếu và mệt, có thể kèm sốt cao, đau đầu, đau cơ, ho, viêm họng. Bên cạnh đó, có thể kèm sổ mũi, nghẹt mũi, lạnh run, đau đầu, buồn nôn hoặc nôn.

Chi tiết

Vaccine ngừa zona

Bệnh zona thực sự không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó gây phiền toái không nhỏ nếu bệnh gây ra ở vị trí mặt và mắt vì bệnh có thể làm tổn thương mắt. Thậm chí khi mảng mẩn đã khỏi, vẫn bị để lại di chứng đau.

Chi tiết

Virus Zika bị nghi gây mù lòa

Virus Zika do muỗi truyền bị phát hiện có liên quan đến các bất thường nghiêm trọng về thị giác ở trẻ em Brazil mắc bệnh đầu nhỏ. "Đó là những tổn thương võng mạc nặng nề ngăn cản quá trình phát triển thị giác ở trẻ em", Rubens Belfort Jr.,

Chi tiết

Hỏi Và Đáp Về Triệu Chứng Đau Dạ Dày

Triệu chứng đau dạ dày đơn giản là tình trạng đau do tổn thương dạ dày, thường do viêm dạ dày, loét dạ dày và ung thư dạ dày. Rộng ra “đau dạ dày” còn chỉ cả tổn thương những cơ quan láng giềng gần của dạ dày trong đường tiêu hóa như tá tràng (phần đầu của ruột non) và thực quản (đường dẫn thức ăn từ miệng xuống dạ dày).

Chi tiết

Nội soi với bệnh lý đường tiêu hóa

Bệnh lý đường tiêu hóa rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý nội khoa. Bệnh có thể biểu hiện những triệu chứng đa dạng, phong phú như: đau bụng, buồn nôn, nôn, ợ hơi, ợ chua, nuốt nghẹn, tiêu chảy, táo bón, ói ra máu, đi cầu ra máu … ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Chi tiết

Tay Chân Miệng

Hiện nay, bệnh Tay Chân Miệng như mối họa tiềm ẩn luôn trao trên đầu trẻ em, đặc biệt là trẻ từ 5 tuổi trở xuống. Bệnh lại rất dễ lây lan và chỉ có thể phòng tránh, chưa có thuốc ngừa cũng như thuốc đặc trị.

Chi tiết

Vắc-xin ngừa Sởi, Quai Bị, Rubella – Những điều bạn cần biết

Vì sao chủng ngừa Sởi, Quai bị và Rubella lại rất quan trọng? Sởi, quai bị và rubella là những căn bệnh nghiêm trọng. Trước khi có vắc-xin, các căn bệnh này rất phổ biến, đặc biệt là ở trẻ em.

Chi tiết

Phòng khám ĐKQT Yersin kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

Ngày 27/2/2018, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đã tổ chức kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2018), bữa tiệc tri ân ấm áp cũng là dịp để các y bác sĩ, điều dưỡng viên gặp gỡ, chia sẻ, cùng nhau xuyên suốt mục tiêu 2018 và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Chi tiết

5 Triệu chứng thường gặp khi nhiễm nấm

Bất cứ ai đã từng bị nhiễm nấm đều biết đến triệu chứng ngứa dữ dội vùng âm đạo. Triệu chứng này kéo dài gây khó chịu và đau cho đến khi được điều trị. Các nhiễm trùng khác ở âm đạo cũng có triệu chứng tương tự, vì thế bác sĩ chỉ xác định chẩn đoán được sau khi lấy mẫu dịch và tế bào vùng này làm xét nghiệm.

Chi tiết

Trẻ em cũng đau dạ dày

Bố mẹ cần chú ý các triệu chứng đau dạ dày ở trẻ - Trẻ ăn không ngon miệng. Đau bụng vùng rốn hoặc đau không rõ vị trí (Không chỉ đau vùng thượng vị như người lớn) - Trẻ hay buồn nôn, nôn mửa và tiêu chảy - Trẻ thường xuyên đầy hơi, chướng bụng

Chi tiết

Đà Lạt cách ly nữ du khách Nga nghi nhiễm MERS

Người phụ nữ Nga này cùng bạn trai đến Việt Nam đã được 10 ngày, du lịch lên Đà Lạt 3 ngày nay. Trước khi vào Việt Nam, hai du khách này quá cảnh sân bay Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE - vùng Trung Đông) và sân bay Bangkok (Thái Lan).

Chi tiết

Khuynh hướng tự sát ở các bệnh nhân đột quỵ

Các bệnh nhân trẻ hơn 55 tuổi có nguy cơ tự tử cao hơn 5 lần so với người bình thường. Các bệnh nhân đột quỵ có mức thu nhập hoặc học vấn thấp có ý định tự tử cao hơn 37% so với những người có trình độ đại học.

Chi tiết

Ca nhiễm MERS thứ hai tại Philippines

Bệnh nhân MERS-CoV có những biểu hiện tương như cảm cúm: Sốt, ho, thấy lạnh... Tại Hàn Quốc, đến ngày 6/7 đã ghi nhận 186 trường hợp mắc bệnh trong đó có 38 nhân viên y tế; 33 người đã tử vong.

Chi tiết

NHỮNG CĂN BỆNH PHỤ KHOA CỰC KỲ NGUY HIỂM CHO PHỤ NỮ

Hiện nay, số chị em mắc các bệnh phụ khoa ngày càng tăng. Thế nhưng, nhiều chị em lại chủ quan, không nghĩ rằng những bệnh này hoàn toàn có thể gây ra hậu quả là dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Chi tiết

Xét nghiệm dung nạp đường

Xét nghiệm OGTT là xét nghiệm chẩn đoán tiền đái đường và bệnh đái đường, đồng thời là xét nghiệm phổ biến nhất để kiểm tra bệnh đái đường thai kỳ ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Chi tiết

UNG THƯ DẠ DÀY, NGUY CƠ CÓ THỂ TRÁNH ĐƯỢC

Nhiễm trùng do vi khuẩn mãn tính với H pylori là yếu tố nguy cơ cao nhất đối với ung thư dạ dày.

Chi tiết

Dấu hiệu chảy máu cam ở cô gái 14 tuổi cứu cả gia đình

Chảy máu cam thường xuyên là một triệu chứng khó chịu nhưng nó đã giúp gia đình bà Enns ở Wylie, Texas (Mỹ) có sự cảnh báo bệnh tật kịp thời.

Chi tiết

Hiểu đúng để đối phó với Zika virus - Phần 2

Việt Nam chưa có cả nào nhiễm Zika, cần nói chính xác hơn là chưa có ca nào ĐƯỢC GHI NHẬN TRONG ĐỢT DỊCH ĐANG BÙNG PHÁT TRÊN THẾ GIỚI HIỆN NAY. Nói cách khác, có thể có ca nhiễm nhưng chưa ghi nhận hoặc cũng có ca nhiễm, nhưng đã lâu rồi, ngoài đợt dịch này.

Chi tiết

HỆ THỐNG XÉT NGHIỆM VI KHUẨN HP 13C (BREATHID) QUA HƠI THỞ VI KHUẨN HELICOBACTER PYLORI

Helicobacter Pylori (HP), được mệnh danh là “vi khuẩn thế kỷ XX”, là một cuộc cách mạng của chúng ta những hiểu biết về cơ chế bệnh sinh viêm loét và ung thư dạ dày.

Chi tiết

Ung Thư Lưỡi

Ung thư lưỡi là một loại ung thư thường gặp nhất ở vùng miệng. Loại bướu (u) ác tính này phát sinh từ tế bào bề mặt (niêm mạc) của lưỡi, hoặc các loại tế bào liên kết (mô liên kết) tạo nên cấu trúc lưỡi.

Chi tiết

TIÊM CHỦNG KHI TRẺ BỆNH

Trẻ vẫn có thể được tiêm vắc-xin khi bệnh và sốt ở mức độ nhẹ. Bệnh nhẹ không ảnh hưởng đến sự đáp ứng của cơ thể với vắc-xin. Con bạn vẫn có thể tiêm vắc-xin nếu chúng có các biểu hiện sau: + Sốt nhẹ (Dưới 101 độ F tương đương dưới 38.3 độ C) + Cảm, ho, sổ mũi

Chi tiết

Bệnh Rubella Và Dị Tật Bẩm Sinh Ở Trẻ Sơ Sinh

Rubella là bệnh sốt phát ban cấp tính do cơ thể nhiễm siêu vi Rubella qua đường hô hấp.

Chi tiết

CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2 !

Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 - Ngày chúng ta cùng nhau tôn vinh và tri ân các vị thầy thuốc và những người làm việc trong ngành Y.

Chi tiết

Zalo