Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/59 9 Xét Nghiệm Bạn Nên Làm Sau Độ Tuổi 30 Để Kiểm Tra Tình Hình Sức Khỏe9 World Health Day 7/4/20249 GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 4/20249 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN9 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN9 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN9 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI9
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Ca nhiễm MERS thứ hai tại Philippines

Bệnh nhân MERS-CoV có những biểu hiện tương như cảm cúm: Sốt, ho, thấy lạnh... Tại Hàn Quốc, đến ngày 6/7 đã ghi nhận 186 trường hợp mắc bệnh trong đó có 38 nhân viên y tế; 33 người đã tử vong.

Chi tiết

NHỮNG CĂN BỆNH PHỤ KHOA CỰC KỲ NGUY HIỂM CHO PHỤ NỮ

Hiện nay, số chị em mắc các bệnh phụ khoa ngày càng tăng. Thế nhưng, nhiều chị em lại chủ quan, không nghĩ rằng những bệnh này hoàn toàn có thể gây ra hậu quả là dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Chi tiết

Xét nghiệm dung nạp đường

Xét nghiệm OGTT là xét nghiệm chẩn đoán tiền đái đường và bệnh đái đường, đồng thời là xét nghiệm phổ biến nhất để kiểm tra bệnh đái đường thai kỳ ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Chi tiết

UNG THƯ DẠ DÀY, NGUY CƠ CÓ THỂ TRÁNH ĐƯỢC

Nhiễm trùng do vi khuẩn mãn tính với H pylori là yếu tố nguy cơ cao nhất đối với ung thư dạ dày.

Chi tiết

Dấu hiệu chảy máu cam ở cô gái 14 tuổi cứu cả gia đình

Chảy máu cam thường xuyên là một triệu chứng khó chịu nhưng nó đã giúp gia đình bà Enns ở Wylie, Texas (Mỹ) có sự cảnh báo bệnh tật kịp thời.

Chi tiết

Hiểu đúng để đối phó với Zika virus - Phần 2

Việt Nam chưa có cả nào nhiễm Zika, cần nói chính xác hơn là chưa có ca nào ĐƯỢC GHI NHẬN TRONG ĐỢT DỊCH ĐANG BÙNG PHÁT TRÊN THẾ GIỚI HIỆN NAY. Nói cách khác, có thể có ca nhiễm nhưng chưa ghi nhận hoặc cũng có ca nhiễm, nhưng đã lâu rồi, ngoài đợt dịch này.

Chi tiết

HỆ THỐNG XÉT NGHIỆM VI KHUẨN HP 13C (BREATHID) QUA HƠI THỞ VI KHUẨN HELICOBACTER PYLORI

Helicobacter Pylori (HP), được mệnh danh là “vi khuẩn thế kỷ XX”, là một cuộc cách mạng của chúng ta những hiểu biết về cơ chế bệnh sinh viêm loét và ung thư dạ dày.

Chi tiết

Ung Thư Lưỡi

Ung thư lưỡi là một loại ung thư thường gặp nhất ở vùng miệng. Loại bướu (u) ác tính này phát sinh từ tế bào bề mặt (niêm mạc) của lưỡi, hoặc các loại tế bào liên kết (mô liên kết) tạo nên cấu trúc lưỡi.

Chi tiết

TIÊM CHỦNG KHI TRẺ BỆNH

Trẻ vẫn có thể được tiêm vắc-xin khi bệnh và sốt ở mức độ nhẹ. Bệnh nhẹ không ảnh hưởng đến sự đáp ứng của cơ thể với vắc-xin. Con bạn vẫn có thể tiêm vắc-xin nếu chúng có các biểu hiện sau: + Sốt nhẹ (Dưới 101 độ F tương đương dưới 38.3 độ C) + Cảm, ho, sổ mũi

Chi tiết

Bệnh Rubella Và Dị Tật Bẩm Sinh Ở Trẻ Sơ Sinh

Rubella là bệnh sốt phát ban cấp tính do cơ thể nhiễm siêu vi Rubella qua đường hô hấp.

Chi tiết

CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2 !

Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 - Ngày chúng ta cùng nhau tôn vinh và tri ân các vị thầy thuốc và những người làm việc trong ngành Y.

Chi tiết

Đột phá mới trong điều trị viêm gan siêu vi C

Viêm gan siêu vi C (VGSV C) mạn tính là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây xơ gan và ung thư gan trên toàn thế giới. Khác với viêm gan siêu vi B, bệnh VGSV C mạn tính có thể được chữa khỏi hoàn toàn.

Chi tiết

WHO cảnh báo nguy cơ ung thư từ xúc xích, thịt xông khói

Theo Tổ chức Y tế thế giới, những loại thịt chế biến công nghiệp như thịt xông khói, xúc xích, lạp xưởng có thể gây ung thư. Việc sử dụng 50 g thịt chế biến công nghiệp mỗi ngày (tương đương gần hai lát thịt xông khói) làm tăng nguy cơ ung thư đại tràng lên 18%.

Chi tiết

Ở đâu có sự sống, ở đó có hy vọng

Viết về điều trị ung thư thật khó. Về mặt khoa học, mỗi bệnh án là một bài toán mà lời giải không bao giờ giống nhau. Không những mỗi loại ung thư có những cách điều trị khác nhau mà mỗi giai đoạn của một bệnh nhân cũng có những phác đồ điều trị khác nhau.

Chi tiết

Nước ép hoa quả: tốt nhất hay tệ nhất

Hãy cẩn thận các loại nhãn đề nước ép cốc tai, thức uống hương trái cây và đồ uống trái cây. Những sản phẩm này gần như chỉ chứa một lượng nhỏ nước trái cây thật sự.

Chi tiết

5 Điều Bất Ngờ Của Tỏi

Ghi chép lịch sử cho thấy tỏi được dùng như một loại thuốc lợi tiểu, trợ tiêu hóa, kháng sinh, chống ký sinh trùng, chống cảm cúm, nhiễm trùng, bảo vệ tim mạch huyết áp, hạ đường huyết, phòng ngừa ung thư và nhiều loại bệnh khác.

Chi tiết

Giới thiệu máy phân tích cặn lắng tế bào

Kỹ thuật phân tích cặn lắng dòng chảy bằng phương pháp huỳnh quang là một kỹ thuật mới có nhiều ưu điểm so với phương pháp soi tươi nước tiểu dưới kính hiển vi. Các lợi thế của phương pháp này là nhanh, chính xác, khách quan và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các bác sĩ lâm sàng.

Chi tiết

Để Không Còn Ám Ảnh Căn Bệnh Ung Thư Vú, Phụ Nữ Từ 20 Tuổi Nên Chủ Động Tầm Soát Hàng Năm

Theo các chuyên gia, bệnh ung thư vú nếu phát hiện càng sớm thì tỷ lệ chữa khỏi lên tới 80% và chi phí điều trị thấp. Do đó, bài viết này sẽ giúp bạn nắm kiến thức quan trọng về sàng lọc, phát hiện bệnh sớm qua tầm soát định kỳ và tự kiểm tra tại nhà.

Chi tiết

Giúp bạn vượt qua những ngày đầu khó khăn khi bỏ thuốc lá

Một trong những lợi ích tức thời của việc bỏ thuốc là miệng bạn sạch hơn và hơi thở cũng ít mùi hơn. Nhớ đánh răng thường xuyên, nhờ đó bạn sẽ ít có động cơ để hút thuốc và không đánh mất hơi thở sạch và thơm khi không hút thuốc.

Chi tiết

Ca 3: Thủ thuật cắt hạt dây thanh

Hạt dây thanh là một tổn thương nhỏ nhưng làm thay đổi giọng nói và trở thành một vấn đề rất lớn đối với người bệnh, đặc biệt là những người cần thường xuyên sử dụng đến hai sợi dây đàn trời cho này như ca sĩ, giáo viên,...

Chi tiết

Mỗi ngày 2-3 ca nghi ngờ MERS đến khám tại Bệnh viện Nhiệt Đới

Tiến sĩ Nguyễn Văn Kính, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết đã yêu cầu các bệnh nhân khi đến khám phải đeo khẩu trang. Bệnh viện cũng bố trí 2 phòng riêng biệt ngoài khu khám bệnh để tiếp nhận những trường hợp đến khám vì nghi ngờ. Những ca cần theo dõi thì đi cầu thang bên cạnh lên khu cách ly trên tầng 2.

Chi tiết

Tìm Hiểu Về Đột Qụy

Những triệu chứng của đột qụy? Bao gồm những biểu hiện xuất hiện đột ngột như: - Cơ thể bị tê hay yếu đi, thường gặp nhất là tê yếu nửa người. - Thay đổi thị lực ở một hay cả 2 mắt, hay nuốt khó. - Đau đầu dữ dội không rõ nguyên nhân.

Chi tiết

Mặt sán sứ - Nghệ thuật nha khoa thẩm mỹ (Phần 1)

Veneer sứ hay còn gọi là mặt dán sứ là những miếng sứ mỏng (0,3-1mm) được dán lên mặt ngoài của răng, giống như gắn móng tay giả lên tay để tái tạo lại vẻ thẩm mỹ tự nhiên của răng, mà vẫn mang lại độ cứng chắc và khả năng phục hồi như men răng tự nhiên.

Chi tiết

YERSIN ĐÓN NGÀY 8/3 NGỌT NGÀO VỚI NHỮNG NỤ CƯỜI RẠNG RỠ

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin tổ chức một buổi tiệc nhỏ dành cho các chị em phụ nữ.

Chi tiết

Zalo