Tin tức

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT5 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Viêm Là Phản Ứng Có Hại?

Viêm và đái tháo đường type 2 có liên quan với nhau tuy các bác sĩ cũng chưa xác định viêm có phải là nguyên nhân hay không. Vài chuyên gia cho rằng béo phì sẽ khởi phát quá trình viêm, gây khó khăn hơn cho cơ thể trong việc sử dụng insulin. Đó là lý do vì sao giảm cân nặng thừa là bước quan trọng để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2.

Chi tiết

Hàn Quốc thời dịch MERS: Như sống trong vùng chiến sự

Số ca nhiễm và tử vong vì Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS) tại Hàn Quốc đang tiếp tục tăng. Giới chức y tế ngày 10.6 thông báo có thêm 2 trường hợp tử vong liên quan đến MERS và 13 ca mới nhiễm, nâng số ca tử vong do dịch bệnh này tại Hàn Quốc lên 9 người và 108 người bị nhiễm.

Chi tiết

10 Bệnh Hàng Đầu Có Thể Ngừa Bằng Vaccine

Lây nhiễm: Bệnh do vi khuẩn kí sinh trong cột sống của người bị nhiễm trùng mũi họng gây ra. Bệnh lây lan qua hôn hoặc chỉ sống chung với người bệnh. Triệu chứng thường là sốt đột ngột, đau đầu và cứng cổ. Chẩn đoán và điều trị sớm là rất quan trọng.

Chi tiết

Hôm nay hãy để bản thân thư giãn

Nếu bạn có thể tái nạp năng lượng, giảm căng thẳng, và tăng cường sức mạnh ý chí chỉ trong 10 phút, bạn có làm không? Ai lại không chứ?

Chi tiết

Hội chứng ruột kích thích

Hội chứng ruột kích thích (IBS) còn gọi là “co thắt đại tràng”, là một loại rối loạn tiêu hóa thường gặp. Tuy ai cũng có lúc trục trặc, người có hội chứng ruột kích thích thường xuyên bị đau bụng, tiêu chảy hay táo bón tái đi tái lại. Hội chứng ruột kích thích gặp trong khoảng 10% đến 15% số người ở Bắc Mỹ.

Chi tiết

Âm thanh lạ trong tai - Hãy coi chừng !

Lão hóa cơ quan thính giác do tuổi già, thường gặp ở người trên 60 tuổi.Chấn thương gây tổn thương tai trong do những tiếng động quá lớn, nghe thời gian dài liên tục từ ngày này sang ngày khác như tiếng nhạc, cưa máy, tiếng cắt gạch men, tiếng nổ, tiếng động cơ rú ga... có thể làm giảm thính lực rất nhiều.

Chi tiết

Làm Sao Để Trẻ Mãi Không Già

Có bạn bè giúp cuộc sống của bạn thoải mái. Khoảng thời gian giao lưu với mọi người có thể tạo dấu ấn tích cực trong cuộc đời của bạn hơn là việc bạn sống ở đâu, làm gì hay thậm chí là có gia đình hay chưa.

Chi tiết

HPV Và Ung Thư

Ung thư CTC: Hầu như tất cả các trường hợp ung thư CTC là do HPV gây nên.Type 16 và 18 gây ra hơn 70% các trường hợp. Ung thư hậu môn: Khoảng 95% ung thư hậu môn là do HPV. Phần lớn do type 16.

Chi tiết

Đừng xem thường bệnh cảm cúm

Bệnh Cúm và bệnh cảm lạnh có thể có những triệu chứng giống nhau nhưng bệnh Cúm thường nguy hiểm hơn nhiều. Các triệu chứng điển hình là sốt cao (39 độ C – 40 độ C), nhức đầu, ho dữ dội, suy nhược nặng, đau nhức người, tiêu chảy, nôn ói …

Chi tiết

Dịch sởi tấn công vùng Đông Bắc Cameroon

YAOUNDE, CAMEROON: Dịch sởi đang càn quét qua vùng Đông Bắc Cameroon, theo báo cáo, chỉ trong 1 tuần đã phát hiện hơn 300 ca nhiễm sởi với một số trường hợp tử vong được ghi nhận.

Chi tiết

Em rờ ai?

MRI là kỹ thuật chụp cộng hưởng từ, và bệnh nhân khi chụp sẽđược đặt trong lồng máy có từ trường cao.Các nguyên tử trong cơ thể sẽ cộng hưởng với sóng vô tuyến và phát ra tín hiệu. Tín hiệu này sau đó được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống vi tính để tạo ra hình ảnh bên trong cơ thể.

Chi tiết

Phương Pháp Mới Tầm Soát Ung Thư Đại Tràng

Ung thư đại trực tràng (Colorectal cancer = CRC) là một trong những căn bệnh ung thư hiếm hoi mà y khoa có thể giúp phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị khỏi. Toàn bộ vấn đề có thể được gói gọn trong 2 chữ: tầm soát. Đáng tiếc, việc tầm soát hiệu quả là một quá trình đòi hỏi sự hợp tác từ hai phía: bác sĩ và bệnh nhân.

Chi tiết

Bệnh thiếu máu não do hẹp động mạch cảnh

Thiếu máu não là do tình trạng thiếu máu cung cấp cho các tế bào não thường do nguyên nhân hẹp gây ra. Các triệu chứng gợi ý đến tình trạng thiếu máu não rất hay gặp trong cuộc sống bình thường bị bỏ qua như đau đầu thông thường, đau đầu do viêm xoang, chóng mặt do rối loạn tiền đình, chóng mặt do tiền mãn kinh ..v..v

Chi tiết

Nhiễm siêu vi viêm gan B - Nguy cơ tiềm ẩn của xơ gan và ung thư gan

Viêm gan siêu vi B do một loại siêu vi nhỏ mang DNA thuộc họ Hepadnaviridae. Siêu vi này xâm nhập vào cơ thể dưới dạng hạt tử Dane, các hạt tử này từ máu di chuyển vào gan để xâm nhập vào nhân các tế bào gan.

Chi tiết

Bệnh thực quản trào ngược

Triệu chứng bệnh thực quản trào ngược - Ợ nóng (nóng bỏng sau xương ức): thường là triệu chứng chính. - Ợ chua: do dịch acid - Cảm giác thức ăn vướng sau xương ức.

Chi tiết

7 Điều kỳ diệu từ nước

Uống nhiều nước làm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất – đặc biệt là nước đá lạnh. Cơ thể bạn phải hoạt động để làm ấm nước lên và quá trình này sẽ tiêu hao một ít năng lượng.

Chi tiết

Virus Zika lây qua đường tình dục

Trước đây thế giới chỉ mới xuất hiện 2 ca lây nhiễm Zika qua đường tình dục. Trong đợt bùng phát năm 2013 tại Polynesia thuộc Pháp, mẫu tinh trùng và nước tiểu của một người đàn ông Tahiti 44 tuổi được phát hiện dương tính với virus trong khi mẫu máu lại âm tính.

Chi tiết

Thực phẩm đốt cháy mỡ

Thực phẩm là nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất để đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh hơn và an toàn nhất

Chi tiết

SỐT XUẤT HUYẾT CÓ THỂ BÙNG PHÁT TRỞ LẠI TRONG THÁNG 9-11/2017

Nguyên nhân gia tăng sốt xuất huyết năm nay là do thời tiết thay đổi, nắng mưa liên tục, nhiệt độ trung bình hầu hết các khu vực cao hơn những năm trước, dẫn đến mầm bệnh phát triển mạnh. Nhất là hiện tại, khi mùa mưa bão bắt đầu đến, thuận lợi cho muỗi phát triển và đẻ trứng.

Chi tiết

Điều Trị Bệnh Ung Thư: Khoa Học Và Dân Gian

Đạt được mục đích điều trị đề ra. Mục đích này có thể là trị khỏi căn bệnh, tiệt trừ tác nhân gây bệnh, kéo dài cuộc sống người bệnh, giảm thiểu triệu chứng người bệnh v.v…

Chi tiết

Tính đúng, tính đủ chi phí y tế

Ngày 24-12-2014, trao đổi với Báo Tuổi trẻ, ông Võ Thành Hưng vụ trưởng Vụ Hành chính sự nghiệp (Bộ Tài chính), cho biết viện phí sẽ tăng.

Chi tiết

Ê buốt - Mòn răng Phần 1

Nguyên nhân mòn cơ học do lực cắn mạnh; nhai thức ăn thô, cứng; tật nghiến răng; đánh răng mạnh; mòn do lực uốn răng. Nguyên nhân mòn hóa học (xói mòn răng) liên quan đến các chất acid có trong thực phẩm, thức uống, hơi acid trong không khí hoặc dịch vị do trào ngược dạ dày.

Chi tiết

Nỗi lo bệnh viện là môi trường chính lây lan virus MERS

Trong hôm nay Hàn Quốc báo cáo ghi nhận 23 ca nhiễm MERS-CoV, nâng tổng số ca mắc lên 87 và 6 người tử vong. Việt Nam hiện chưa ghi nhận ca bệnh nào, có 4 trường hợp nghi ngờ đến nay đều cho kết quả âm tính.

Chi tiết

Zalo