Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/55 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Dấu hiệu cảnh báo ung thư

Bạn có thể có cảm giác bị đầy bụng do chế độ ăn hoặc stress. Tuy nhiên, nếu triệu chứng không khỏi hoặc kèm thêm triệu chứng mệt mỏi, sụt cân, đau lưng thì nên đi khám sớm. Triệu chứng đầy hơi kéo dài ở phụ nữ có thể là biểu hiện của ung thư buồng trứng. Hãy đến gặp bác sĩ phụ khoa để khám và xác định nguyên nhân.

Chi tiết

Vì sao dịch MERS liên tục lây lan tại Hàn Quốc?

Các quan chức y tế cho biết, suốt 9 ngày đó, bệnh nhân này đã liên tục lây nhiễm cho hàng chục người khác. Những người này lại vô tình truyền bệnh cho hàng chục, hàng trăm người khác. Con số này cứ dần lớn lên.

Chi tiết

Sao phải quan tâm ợ nóng

Bất kì ai cũng có thể bị ợ nóng, nhưng chắc chắn lối sống của mọi người có ảnh hưởng không nhỏ đối với hoạt động của cơ hoành và cơ vòng-van thực quản dưới (van ngăn axít tràn vào thực quản) cũng như lượng axít trong dạ dày. Những người thừa cân, ăn nhiều trong một bữa, thích mặc quần áo chật, có thói quen hút thuốc là những đối tượng có nguy cơ cao.

Chi tiết

Nội Soi Đại Tràng Thật Sự Không Đau

Nội soi đại tràng là một thủ thuật tiêu hóa hữu ích để giúp phát hiện sớm và điều trị tận gốc các khối ung thư đại trực tràng. Nội soi đại tràng được khuyến cáo thực hiện thường quy sau 50 tuổi với những khoảng thời gian nhất định tùy theo cơ địa bệnh nhân.

Chi tiết

8 Loại Trái Cây Nhiệt Đới Tốt Cho Sức Khỏe

Trong lựu có chất chống oxy hóa và chất xơ, lựu tươi có nhiều vào mùa Thu. Trái lựu chỉ to bằng một trái táo, nó có màu đỏ sậm chứa đầy các hạt săn chắc nằm gọn trong một tấm màng xốp.

Chi tiết

Bệnh sởi - chủng ngừa và bài học từ các nước phát triển

Đối với bệnh sởi ở Mỹ, số liệu chính xác theo Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa bệnh tật của nước này là 189 ca mắc bệnh và 0 ca tử vong ở toàn nước Mỹ vào năm 2013. Chúng tôi muốn nhấn mạnh con số này để chúng ta có thể hiểu được sự nghiêm trọng của 8.000 ca mắc bệnh và hơn 100 ca tử vong ở Việt Nam vào thời điểm này.

Chi tiết

Trẻ bị tưa miệng

Tưa miệng của bé Lâm là do nhiễm nấm candida albicans – loại nấm gây bệnh chủ yếu ở người (người lớn và trẻ em). Đây là một loại nấm men, có thể gặp ở những nơi ẩm ướt trong cơ thể, nhưng nấm candida chỉ bùng phát gây bệnh khi gặp một số điều kiện thuận lợi, như suy giảm miễn dịch, dùng kháng sinh và corticoid dài ngày hoặc kết hợp với bệnh tiểu đường …

Chi tiết

Sắt và trí tuệ

Nguyên nhân thiếu sắt, thiếu máu - Do cung cấp thiếu sắt - Mất máu mãn tính (chảy máu đường tiêu hóa, nhiễm giun móc). - Nhu cầu sắt cao (do trẻ phát triển nhanh, trẻ đẻ non, dậy thì, tim bẩm sinh có tím) -Do hấp thu sắt kém

Chi tiết

Bệnh sâu răng

Biểu hiện sớm của sâu răng là một đốm nhỏ men bị khử khoáng (bị làm mềm đi) trên bề mặt răng, thường khó nhìn thấy, nằm trong các hố rãnh của răng hoặc giữa các răng (kẽ răng).

Chi tiết

Thú vui nguy hiểm

Có người cả đời chẳng bao giờ đụng đến cái tai, nhưng có nhiều người vài ba ngày không ráy tai là không chịu được, thậm chí, đó còn là thú vui, là thời gian thư giãn của một số người. Thú vui này lợi, hại, hay vô thưởng vô phạt?

Chi tiết

Zalo