Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/59 9 Xét Nghiệm Bạn Nên Làm Sau Độ Tuổi 30 Để Kiểm Tra Tình Hình Sức Khỏe9 World Health Day 7/4/20249 GÓI TẦM SOÁT BỆNH LÝ TUYẾN GIÁP - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI TẦM SOÁT NGUY CƠ ĐỘT QUỴ - ƯU ĐÃI THÁNG 49 GÓI KHÁM TỔNG QUÁT - ƯU ĐÃI THÁNG 4/20249 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN9 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN9 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN9 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI9
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Đột quỵ thoáng qua, chớ nên coi thường

Triệu chứng của cơn đột quỵ thoáng qua (TIA) diễn ra rất nhanh và bất chợt. Hầu hết các triệu chứng của TIA sẽ mất sau khoảng 1 tiếng. Các triệu chứng có thể kể đến như:

Chi tiết

Chế độ sinh hoạt trong mùa hè

Thời điểm dương khí trong tự nhiên mạnh nhất vào mùa hè (sau tiết hạ chí), phép dưỡng sinh không chỉ có lợi cho dương khí, bổ phế, thanh tâm trừ phiền mà còn nhằm mục đích chữa bệnh, đề phòng trị bệnh mùa đông.

Chi tiết

Dị ứng là gì?

Triệu chứng phụ thuộc vào sự tiếp xúc của cơ thể như qua không khí, qua da, thực phẩm hay vết cắn của côn trùng. - Khi bị dị ứng, mũi và da thường có biểu hiện. - Ngứa, chảy nước mắt. - Hắt hơi. - Ngứa, chảy nước mũi.

Chi tiết

Hiệp hội tiêu hóa Mỹ (AGA): Khuyến cáo mới về an toàn của máy nội soi

Các cuộc điều tra cho thấy là biến chứng nhiễm khuẩn xảy ra dù nhân viên y tế đã theo sát các hướng dẫn ban đầu của nhà sản xuất trong khử khuẩn máy soi, gợi ý đến lỗi do thiết kế của các máy soi dùng lại có cần nâng trong kênh thủ thuật.

Chi tiết

Mỡ "XẤU" biến thành mỡ "TỐT" như thế nào?

Theo một số nhà nghiên cứu, các loại chất béo trắng không lành mạnh có thể chuyển đổi thành loại chất béo nâu có khả năng đốt cháy năng lượng.

Chi tiết

AIDET: Mô hình giao tiếp chuẩn trong ngành y

AIDET là một mô hình giao tiếp giữa nhân viên y tế và bệnh nhân được đưa ra bởi Quint Studer, được áp dụng rộng rãi tại các bệnh viện ở Mỹ trong khoảng 10 năm gần đây. Nội dung của AIDET bao gồm:

Chi tiết

Ghen tuông có thể khiến một số người nghiện rượu

Các nhà nghiên cứu phát hiện những người mà đặt cả lòng tự trọng vào mối quan hệ yêu đương của mình có khuynh hướng tìm rượu giải sầu khi họ ghen. Tuy nhiên, nghiên cứu này không chứng minh được ghen tuông gây ra nghiện rượu.

Chi tiết

Đồng hành cùng bác sĩ

Để đồng hành cùng bác sĩ trong chăm sóc sức khỏe, bạn cần: - Thân thiện với bác sĩ. Cho bác sĩ biết, bạn sẵn sàng hợp tác tốt với bác sĩ để chăm sóc sức khỏe của bạn. Trao đổi với bác sĩ những gì bạn mong đợi.

Chi tiết

Yersin mừng tiệc tất niên

Ngày 26/01/2013 vừa qua, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin đã tổ chức buổi liên hoan tất niên cuối năm nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2012. Đây cũng là dịp để toàn thể gia đình Yersin có cơ hội sum vầy sau gần một năm Phòng khám chính thức đi vào hoạt động.

Chi tiết

Thuốc không phải là kẹo

Bên cạnh tác dụng chữa bệnh, thuốc cũng có mặt trái, có những tác dụng phụ, có những tác hại khi lạm dụng hay xem thường thuốc. Nhưng không phải ai cũng biết những điều đó. Thói quen sử dụng thuốc của người Việt ta cũng còn nhiều điều bất cập.

Chi tiết

Zalo