Thông Tin Y Khoa

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT6 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA6 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan6 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN6 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN6 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN6 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI6
Đặt lịch hẹn khám

Thông Tin Y Khoa

Sốt

Hãy đưa trẻ đến gặp bác sĩ ngay nếu trẻ có sốt và: - Sắc mặt phờ phạc. - Ngủ li bì, kiệt sức. - Hệ miễn dịch yếu hoặc có bệnh lý khác. - Động kinh. - Có các triệu chứng như nổi mẫn, viêm họng, đau đầu, cứng cổ hoặc đau tai.

Chi tiết

Tầm sớm hơn trị muộn

10 việc nên làm khi bạn 20 tuổi trở lên: - Đo huyết áp: Có thể tự làm tại nhà, và nên làm thường xuyên. - Đo mức cholesterol: Bạn nên thử cholesterol ít nhất 5 năm một lần và nên làm thường xuyên hơn nếu có các yếu tố nguy cơ. - Đi nha sĩ: Bạn nên khám và cạo vôi răng từ 6 tháng đến 1 năm 1 lần.

Chi tiết

53,7 phút

Thông tin từ cục quản lý khám chữa bệnh cho biết, trong năm 2014 nhờ vào nhiều cải tiến quy trình khám chữa bệnh và chống quá tải, thời gian khám bệnh của người bệnh đã giảm đáng kể.

Chi tiết

Nội soi không đau và những phương pháp làm tăng hình nổi

Ung thư đường tiêu hóa là một ung thư phổ biến và nguy hiểm với tỷ lệ tử vong rất cao. Tiên lượng của bệnh phụ thuộc vào việc phát hiện, chẩn đoán và điều trị sớm hay muộn. Rất không may là ở Việt Nam bệnh nhân thường đến khám rất muộn nên tiên lượng rất xấu.

Chi tiết

Ngáy

Ngáy là một vấn đề khá phổ biến, có thể gặp ở bất kỳ ai, xuất hiện nhiều hơn ở phái nam và những người thừa cân. Ngáy có khuynh hướng ngày càng tệ hại hơn khi lớn tuổi. Ngáy thường không nguy hiểm, hầu như chỉ gây phiền toái cho người "chung giường".

Chi tiết

Mối Liên Quan Giữa Đái Tháo Đường Và Gout

Gout là dạng viêm khớp, đột ngột gây phù nề và đau ở các khớp. Biểu hiện đầu tiên là ở khớp ngón chân cái, tuy nhiên cũng xảy ra ở các khớp khác. Thường là rất đau.

Chi tiết

Đũa và HP

Đũa là dụng cụ ăn uống cổ truyền ở Đông Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên, và Việt Nam), thường làm bằng gỗ, tre, kim loại, xương, ngà voi, và ngày nay, cả bằng chất dẻo. Đũa là người bạn thân thiết trong bữa ăn Việt Nam, có mặt hầu như mọi nơi mọi lúc.

Chi tiết

Xe và bệnh nhân

Xe có bảo hiểm xe. Bệnh nhân có bảo hiểm y tế. Xe cũng vậy mà người cũng vậy. Mua bảo hiểm thì dễ, thanh toán bảo hiểm thì khó. Bởi vậy, xe mà bị cọ quẹt sơ sơ thì ra ngoài sửa mà bệnh nhân ấm đầu cảm cúm thì ra nhà thuốc tự xử.

Chi tiết

Ai là thượng đế ?

Y học hiện đại không chỉ thay đổi ở những kỹ thuật chẩn đoán và điều trị mới xuất hiện liên tục, mà còn thay đổi cả các quan điểm tiếp cận và giải quyết các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe. Một trong những thay đổi lớn nhất được ghi nhận cho đến nay là cách thức mà người bệnh tương tác với hệ thống y tế.

Chi tiết

Chlamydia

Ở Mỹ, Chlamydia là một trong những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất. Bệnh lây dễ vì thường không có biểu hiện triệu chứng và người bệnh lây cho bạn tình một cách vô ý thức. Trên thực tế, khoảng 75% phụ nữ và 50% nam giới không có triệu chứng khi bị nhiễm Chlamydia.

Chi tiết

Nang Thận

Nang thận có hình dạng như chiếc túi tròn với vách mỏng và nhẵn, thường là đóng kín và chứa dịch bên trong.

Chi tiết

Loét Dạ Dày

Loét là những vết hoặc mảng trượt xuất hiện ở niêm mạc tá tràng (phần trên của ruột non) hoặc dạ dày- vùng tiếp xúc với các acid và enzyme dạ dày.

Chi tiết

Tiêu chảy

Triệu chứng tiêu chảy là gì? - Luôn có cảm giác mắc cầu - Phân nhỏ và lỏng - Phân nhiều nước

Chi tiết

Cách nhận biết và phòng bệnh sốt xuất huyết ở trẻ em

Sốt Xuất Huyết là bệnh truyền nghiễm cấp tính, do virus Dengue gây nên. Bệnh lây do muỗi vằn hút máu, truyền siêu vi trùng từ người bệnh sang người lành. Bệnh Sốt Xuất Huyết rất nguy hiểm, có thể gây trụy tim mạch xuất huyết tiêu hóa ồ ạt, có khi xuất huyết não dẫn đến tử vong.

Chi tiết

Giải Đáp Thắc Mắc Về Test hơi thở C14

Người ta ước tính rằng mức phóng xạ thu nhập khi dùng test C14 tương ứng với mức phơi nhiễm trong tự nhiên ít hơn một ngày hoặc chỉ bằng một phần tư so với việc chụp một hình X quang phổi thông thường.

Chi tiết

Làm thế nào để làm sạch răng cho bé?

Thói quen vệ sinh răng miệng tốt, nên bắt đầu từ khi mới sinh ra. Vì vậy, thật sự rất cần thiết để có được thói quen làm sạch nướu của bé ngay cả trước khi răng sữa mọc lên

Chi tiết

Hình ảnh tắc nghẽn động mạch sẽ thức tỉnh bạn

Nhóm bệnh nhân được cho xem hình ảnh của động mạch bị tắc nghẽn thì nhiều khả năng họ sẽ bỏ thuốc lá, lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe hơn và chịu khó uống thuốc điều trị.

Chi tiết

Du khách nhiễm MERS ở Hàn Quốc sẽ được bồi thường gần 5.000 USD

Trong vòng 3 tháng kể từ ngày 22/6 đến 21/9/2015, khách du lịch quốc tế nhập cảnh vào Hàn Quốc, không cần làm thêm bất kỳ thủ tục nào sẽ được tự động tham gia bảo hiểm bồi thường bệnh MERS.

Chi tiết

Đau Đầu Do Xoang

Người bệnh cảm thấy đau kéo dài và sâu bên trong ở 2 xương gò má, trước trán hoặc cuống mũi. Đau thường tăng khi đầu cử động đột ngột hoặc gắng sức. Lúc này, người bệnh cũng có thể có các triệu chứng khác: - Chảy nước mũi - Ù tai - Sốt - Mặt bị phù nề

Chi tiết

Virus Zika Tràn Vào Việt Nam Như Thế Nào?

8 người Việt được ghi nhận mắc Zika, nhiều nhất là TP HCM (5), 3 người ngoại quốc nghi nhiễm tại Việt Nam và phát bệnh ở nước ngoài.

Chi tiết

​Tập đoàn Samsung xin lỗi vì dịch MERS

TTO - Ngày 23-6, người thừa kế của Tập đoàn Samsung đã lên tiếng xin lỗi công chúng Hàn Quốc vì dịch MERS bùng nổ ở một trong những bệnh viện hàng đầu của hãng.

Chi tiết

Máy Siêu Âm Siemens Acuson Juniper

Máy siêu âm đàn hồi đo được độ cứng của gan, giúp các bác sĩ đánh giá được trình trạng tổn thương gan (xơ gan). Tương tự, tính năng này cũng áp dụng cho nhiều bộ phận khác trên cơ thể như mô tuyến vú, tuyến giáp, mô tế bào thận…

Chi tiết

Xét nghiệm creatinine

Creatinine là sản phẩm thải sinh ra từ vận động thường nhật của mô cơ. Khi creatinine sản sinh, nó được lọc qua thận và thải ra ngoài qua nước tiểu.

Chi tiết

Ngạc Nhiên Công Dụng Đa Năng Của Rau Má

Theo y học cổ truyền, rau má có vị đắng, hơi ngọt, tính bình, vào can, tỳ vị có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc, lợi tiểu.

Chi tiết

Zalo