Tin tức

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT6 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA6 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan6 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN6 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN6 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN6 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI6
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Ung thư vú - Phần 3

Một số phụ nữ có nguy cơ cao bị ung thư vú bởi họ thay đổi hay đột biến ở một số gen nhất định khi sinh ra.

Chi tiết

BỆNH BẠCH HẦU

Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm trùng cấp tính do các dòng tạo độc tố của vi trùng Corynebacterium diphtheriae gây nên. Nhiễm trùng gây ra bệnh ở đường hô hấp hoặc bệnh ở da.

Chi tiết

Bánh Trung Thu: Quá Ngon, Quá Nguy Hiểm

Không mấy ai không thích bánh trung thu. Không gì thú vị hơn việc nhấm nháp một mẩu bánh trong đêm trăng tròn, cùng chén trà thơm, ngắm nhìn lũ trẻ dung dăng dung dẻ với lồng đèn đủ kiểu.

Chi tiết

BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bệnh đái tháo đường (tiểu đường) là bệnh lý về nội tiết, trong đó cơ thể thiếu hụt insulin (thiếu hụt hoàn toàn hoặc thiếu hụt một phần) do tuyến tụy tiết ra, có thể kèm theo đề kháng insulin hoặc không.

Chi tiết

Chất gây ung thư

Chất tạo ngọt, X-quang, điện thoại di động,... là một trong những thứ gây ung thư cho cơ thể chúng ta.

Chi tiết

Mối liên hệ giữa bệnh đái tháo đường và bệnh nha chu là gì ?

Kiểm soát bệnh đái tháo đường. Giống như các biến chứng khác của bệnh đái tháo đường, bệnh nướu răng có liên quan đến việc kiểm soát bệnh đái tháo đường. Những người kiểm soát đường huyết kém xuất hiện bệnh nướu răng thường xuyên và nghiêm trọng hơn, và họ bị mất nhiều răng hơn người có kiểm soát đường tốt.

Chi tiết

Phụ nữ vùng dịch Zika được phát thuốc phá thai

Để đối phó virus gây teo não đang hoành hành, tổ chức phi chính phủ Women on Web (Hà Lan) quyết định phát thuốc phá thai miễn phí cho phụ nữ vùng dịch.

Chi tiết

Đói, đau, đầy bụng

Việc chế biến và bảo quản thức ăn không hợp lý (cũng lưu ý bạn đọc là việc dư thừa thức ăn, buộc phải hâm tới hâm lui trong mấy ngày tết là quá phổ biến và nếu cảm thấy thức ăn bị biến chất thì đừng do dự bỏ đi) là nguyên nhân khác làm nảy sinh các chất độc trong thức ăn.

Chi tiết

Suy Tim

Thỉnh thoảng bạn có cảm giác khó thở khi nằm xuống hoặc lúc ngủ. Vì tim không thu máu lại kịp từ phổi. Khi hiện tượng này xảy ra, dịch sẽ rò rỉ vào trong phổi dẫn đến tình trạng khó thở.

Chi tiết

Sống chung với chứng ợ nóng

Nếu có tình trạng ợ nóng hơn 2 lần trong 1 tuần, bạn nên đi gặp bác sĩ ngay. Nếu có triệu chứng nóng rát lồng ngực thường xuyên xảy ra vào ban đêm, đó cũng có thể là dấu hiệu của bệnh trào ngược dạ dày – thực quản. Nói chung, bệnh nên được điều trị sớm để ngăn ngừa những diễn tiến nặng về sau.

Chi tiết

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp MERS đáng sợ như thế nào?

Tỷ lệ tử vong do MERS trên toàn cầu chiếm khoảng 30 đến 40%. Nhưng tỷ lệ tử vong trong dịch bệnh MERS xảy ra nghiêm trọng ở Hàn Quốc hiện vẫn được khống chế dưới 10%.

Chi tiết

Bảo vệ bé yêu khỏi các bệnh viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm phổi và viêm tai giữa do phế cầu

Có đến 80% trẻ em sẽ mắc chứng viêm tai giữa cấp ít nhất là một lần trước lúc được ba tuổi. Bệnh viêm tai giữa thường mang lại cảm giác đau đớn và trong một số trường hợp, có thể gây mất thính lực ảnh hưởng tới khả năng tiếp thu bài và kết quả học tập của con trẻ.

Chi tiết

Cúm Trung Đông (MERS) – Một hiểm họa mới của nhân loại

Việc chẩn đoán MERS hầu như dựa chủ yếu vào dịch tể học, tiền sử về di chuyển vào vùng dịch hay tiếp xúc với bệnh nhân bị MERS trước đó. Để khẳng định MERS, cần phải thử máu hoặc đàm nhớt: o Test PCR với dịch tiết hô hấp cho kết quả chính xác về việc đang bị nhiễm MERS-CoV. o Test huyết thanh tìm kháng thể chống MERS-CoV, xác nhận tiền sử tiếp xúc với MERS-CoV.

Chi tiết

Ung Thư Cổ Tử Cung

Nếu giao hợp lần đầu dưới 16 tuổi, nguy cơ mắc bệnh còn cao hơn nữa. Những yếu tố nguy cơ cao còn lại bao gồm giao hợp với nhiều người khác nhau, hoặc tình nhân.....

Chi tiết

Vaccine cho người lớn - Những điều bạn nên biết

Virus gây bệnh trái rạ cho bạn khi còn nhỏ, có thể tấn công bạn lần nữa và gây bệnh zona hay “giời leo” khi bạn lớn tuổi.

Chi tiết

Lai Rai Như Tai Mũi Họng

Theo số liệu của Bộ Y tế, các bệnh về đường hô hấp đang chiếm tỷ lệ mắc cao nhất trên toàn quốc và nguyên nhân chủ yếu là do ô nhiễm không khí gây ra. Trên thực tế, sự ô nhiễm này có lẽ là thủ phạm chính hành hạ cái mũi của chúng ta mỗi ngày.

Chi tiết

Bệnh nhân Hàn Quốc trốn cách ly dọa lây MERS ra cộng đồng

Tờ Korea Herald cho biết, bệnh nhân 42 tuổi tới Trung tâm Y tế Samsung, ổ dịch MERS lớn thứ hai ở Hàn Quốc để kiểm tra sức khỏe định kỳ vào ngày 27/5. Có sử dụng phòng vệ sinh của trung tâm cấp cứu tại đây, bệnh nhân được xác định có nguy cơ nhiễm bệnh.

Chi tiết

Giảm Mỡ Máu

Vì sao mỡ máu lại là vấn đề? Mỡ máu cao là một phần của hội chứng rối loạn chuyển hóa. Các phần khác của hội chứng này bao gồm: LDL (mỡ tốt) thấp. Cao huyết áp. Béo bụng. Đường máu cao. Hội chứng chuyển hóa làm tăng đáng kể các nguy cơ gây bệnh lý về tim mạch, đột quỵ và đái tháo đường.

Chi tiết

Tầm quan trọng của bộ răng sữa

Răng Sữa: -Giúp trẻ nhai thức ăn một cách dễ dàng và đúng cách -Giúp trẻ em biết nói nhanh hơn và rõ ràng -Giữ chỗ cho răng vĩnh viễn mọc đúng cách

Chi tiết

Viêm Khớp Vảy Nến

Vảy nến là tình trạng trên da xuất hiện các mảng dày, màu đỏ, trắng hoặc màu bạc và ngứa.

Chi tiết

Di chúc y khoa

Ở đây, chúng tôi không định đi vào phân tích để bày tỏ sự ủng hộ hay phản đối dự luật quyền được chết, mà muốn nói về một vấn đề khác, liên quan nhưng không kém phần quan trọng: Di chúc y khoa.

Chi tiết

Răng khỏe, cơ thể khỏe

Nướu khỏe trông có màu hồng tươi, không đỏ hoặc phù nề. Để giữ nướu khỏe hãy vệ sinh răng miệng thật tốt. - Chải răng ít nhất 2 lần/ ngày. - Dùng chỉ nha khoa ít nhất 1 lần/ ngày. - Súc miệng với nước kháng khuẩn ít nhất 1-2 lần/ ngày.

Chi tiết

Trung Quốc Tạo Muỗi Đực Gây Vô Sinh Muỗi Cái Để Chống Virus Zika

Các nhà khoa học Trung Quốc sẽ thí điểm một loại muỗi nhiễm khuẩn gây vô sinh cho muỗi vằn cái truyền virus Zika nhằm kiểm soát dịch bệnh.

Chi tiết

Zalo