Tin tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 10/3 - 30/4 - 1/55 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan5 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN5 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN5 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN5 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI5
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Viêm dạ dày

Mỗi người có biểu hiện triệu chứng viêm dạ dày khác nhau, nhiều người thậm chí không hề có triệu chứng. Tuy nhiên, một số triệu chứng thường gặp trong viêm dạ dày là: - Buồn nôn, cảm giác dạ dày khó chịu cứ tái đi tái lại - Đầy hơi - Đau bụng - Nôn ói - Khó tiêu - Nóng rát dạ dày, cồn cào vào giữa bữa ăn hoặc vào ban đêm - Nấc cục - Chán ăn - Nôn ra máu đỏ tươi hoặc nâu (như màu café) - Tiêu phân đen

Chi tiết

Amidan và VA khi nào “triệt phá” ?

Viêm VA, viêm họng, viêm Amidan là bệnh lýc thường gặp trong tai mũi họng ở lứa tuổi trẻ mẫu giáo (1-6 tuổi). Trong quá trình phát triển, trẻ luôn phải đối mặt với các vi sinh vật gây bệnh, các yếu tố dị nguyên, môi trường, … Ngay từ 6 tháng tuổi trở đi, cơ thể trẻ đã phải tự tạo ra khả năng đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh đột nhập vào cơ thể.

Chi tiết

Kẻ quấy nhiễu giấc ngủ

Có bao giờ bạn cảm thấy nóng rát ở lồng ngực vào ban đêm? Thật xui xẻo nếu điều đó chợt xảy ra khi bạn đang ngủ say, vì nó có thể phá hỏng cả một đêm và làm ngày hôm sau thật tồi tệ. Đó là điều mà các bệnh nhân bị trào ngược dạ dày – thực quản luôn e ngại và luôn tìm cách để ngăn ngừa nó trước khi tắt chiếc đèn ngủ.

Chi tiết

Vaccine cúm và phản ứng phụ

Những phản ứng phụ nặng hơn rất hiếm gặp. Nếu sau khi tiêm vaccine bạn bị khó thở, nổi mẫn ngứa, thấy người lã đi, chóng mặt hay tim đập nhanh, bạn phải nhanh chóng báo ngay với bác sĩ.

Chi tiết

Sự thật về viêm mũi xoang

Triệu chứng viêm mũi xoang cấp tính khá rầm rộ: chảy dịch mũi, nghẹt mũi, sốt và kèm nhức đầu. Đối với loại này tỷ lệ nhức đầu nhiều hơn do phản ứng viêm và do sốt (khoảng 20-30%).

Chi tiết

Nguy cơ viêm gan tối cấp, ung thư gan và xơ gan

Virus viên gan B dễ lây hơn virus HIV gây bệnh AIDS từ 50-100 lần. Virus viêm gan B bị lây nhiễm do có tiếp xúc với máu và dịch thể của người đã nhiễm bệnh, thường lây qua 4 đường: 1. Lây truyền từ mẹ bị nhiễm sang con khi sinh 2. Lây truyền qua tiêm truyền máu bị nhiễm hoặc qua các dụng cụ tiêm chích đã bị nhiễm.

Chi tiết

Bất Ngờ Với Cơn Nhồi Máu Cơ Tim Thầm Lặng

Theo tiến sĩ Stacey Rosen, một Phó Chủ Tịch tại viện The Katz for Women's Health ở New Hyde Park, NewYork, tuy cô không tham gia vào nghiên cứu mới này nhưng cũng phát biểu: “Như chúng ta biết, những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch - nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Hoa Kỳ cho cả nam và nữ là có thể kiểm soát được.

Chi tiết

Bản tin: Một tổ chức của Kenya đang hành động về vấn đề rò sau sinh của phụ nữ

Những phụ nữ mắc bệnh nghĩ rằng họ đã làm sai điều gì đó hoặc bị lời nguyền, và đôi khi họ bị cách ly khỏi cộng đồng và gia đình nhiều năm. Nhiều phụ nữ bị chồng ly dị khi phát hiện họ bị rò âm đạo vì khi mắc phải bệnh này họ không thể quan hệ tình dục.

Chi tiết

Những Điều Cần Biết Ngay Về "Kháng Kháng Sinh"

Kháng thuốc kháng sinh là nói đến khả năng của vi khuẩn hoặc các tác nhân gây bệnh dạng vi khuẩn khác kháng lại hiệu quả của thuốc kháng sinh. Kháng thuốc kháng sinh xảy ra khi vi khuẩn thay đổi theo một cách mới để làm giảm hoặc loại bỏ hiệu quả của thuốc, hóa chất hoặc các tác nhân khác được dùng cho việc chữa bệnh hoặc ngăn ngừa viêm nhiễm.

Chi tiết

Vài nét về u xơ tử cung

U xơ có thể có hoặc không có triệu chứng. Những phụ nữ có triệu chứng là do sư tăng sinh trong tử cung gây chèn ép trên bàng quang hay trực tràng Đi tiểu thường xuyên Táo bón hay đau trực tràng

Chi tiết

Viêm Túi Thừa

Những người bị túi thừa đại tràng thường không có triệu chứng thể hiện ra ngoài. Ngược lại triệu chứng của bệnh viêm túi thừa đại tràng lại rất rõ rệt. Bạn có thể cảm thấy bị đầy bụng, đau và cứng bụng, đặc biệt ở vùng bụng dưới bên trái kèm tiêu chảy, ớn lạnh và sốt nhẹ.

Chi tiết

Những Cơn Đột Qụy Thầm Lặng

Trên lâm sàng, các triệu chứng của cơn thiếu máu não thoáng qua cũng giống như một cơn đột qụy điển hình như sau: - Một bên mặt bị xệ xuống hoặc có cảm giác tê - Bị yếu hoặc tê ở một cánh tay hoặc một chân - Nói lắp hoặc nói lời khó hiểu

Chi tiết

Huyết Khối Tĩnh Mạch Sâu

Huyết khối tĩnh mạch sâu là khối máu đông hình thành trong các tĩnh mạch sâu, thường xuất hiện ở chân. Mỗi năm, có khoảng 500 người Mỹ bị mắc bệnh này và có khoảng 100.000 trường hợp tử vong. Nguy hiểm đe dọa khi cục huyết khối này bong ra, di chuyển theo máu và gây tắc động mạch phổi dẫn đến các cơ quan bị tổn thương hoặc tử vong.

Chi tiết

Viêm não Nhật Bản nguy hiểm như thế nào?

Bệnh viêm não Nhật Bản (hay còn gọi là viêm não Nhật Bản B) là bệnh nhiễm trùng cấp tính hệ thần kinh trung ương do vi-rút gây ra. Vi-rút viêm não Nhật Bản truyền sang người do muỗi đốt và truyền bệnh. Vật chủ chính mang vi-rút là lợn và một số loài chim.

Chi tiết

Viêm Phần Phụ

Bệnh viêm phần phụ thường gọi tắt là PID (Pelvic Inflammatory Disease) là sự nhiễm trùng của các cơ quan sinh sản ở phụ nữ. PID là một trong các biến chứng nặng nhất ở phụ nữ từ các bệnh lây qua đường tình dục (STD).

Chi tiết

Một cảnh sát Hàn Quốc nhiễm MERS

Theo tờ Korea Herald, nhà chức trách ban đầu cho rằng cảnh sát 36 tuổi này nhiễm virus từ bệnh nhân MERS thứ 52 tại Bệnh viện Pyeongtaek Bagae vào ngày 31/5. Tuy nhiên, suy đoán trên bị phía bệnh viện bác bỏ. Dữ liệu của bệnh viện cho thấy, hai người không hề có tiếp xúc với nhau tại đây, bởi bệnh nhân MERS thứ 52 đến bệnh viện 17 phút sau khi viên cảnh sát ra về.

Chi tiết

Gan Nhiễm Mỡ Là Gì?

Gan nhiễm mỡ có thể là một hậu quả của rất nhiều bệnh, nhưng thường do lạm dụng rượu bia, các bệnh về chuyển hóa ( Đái tháo đường, rối loạn lipid máu), các rối loạn về dinh dưỡng, và còn do việc sử dụng thuốc không đúng. Ngoài ra còn do một số trường hợp khác: Phẫu thuật nối hồi-hổng tràng, viêm gan C mãn tính, bệnh Wilson, Gan nhiễm mỡ cấp trong thai kỳ…

Chi tiết

9 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân

Thức ăn ngon mà còn giúp bạn thon gọn? Nghe có vẻ khó tin quá. Trên thực tế, giảm cân đã trở thành một bài toán đơn giản: Lượng calo bạn hấp thụ phải ít hơn lượng mà bạn đốt cháy.

Chi tiết

Ê buốt - Mòn răng Phần 3

Trong các nguyên nhân gây mòn răng, xói mòn răng là nguyên nhân quan trọng nhất chúng ta cần phải phát hiện và điều trị sớm. Nếu không có sự can thiệp hiệu quả ở giai đoạn đầu, kết quả cuối cùng của sự mòn răng là mất chất nghiêm trọng mô cứng của răng và ảnh hưởng xấu đến chức năng và thẩm mỹ.

Chi tiết

CÁI NHÌN XUYÊN THẤU

Tối 8/11/1895, thầy hiệu trưởng Wilhelm Conrad Roentgen trở về nhà sau một ngày làm việc miệt mài tại phòng thí nghiệm vật lý của trường Đại học Würzburg, đông nam nước Đức.

Chi tiết

Viêm gan siêu vi - Phần 1

Nhiều người trưởng thành nhiễm viêm gan B có những triệu chứng nhẹ trong thời gian ngắn và sau đó thì tự khỏe lại. Nhưng một số người lại không thể đào thải virus mà phải duy trì tình trạng nhiễm kéo dài, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Gần 90% trẻ nhỏ nhiễm bệnh sẽ mang mầm bệnh suốt cuộc đời.

Chi tiết

HIỂU THÊM VỀ CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY PHÁT BAN Ở TRẺ EM

Nguyên nhân từ virus rất đa dạng. Trong môi trường sống của chúng ta có hàng triệu loại virus khác nhau. Nhưng may mắn là không phải tất cả virus đều lây nhiễm sang người. Tuy nhiên khi virus gây ra nhiễm trùng chúng sẽ chỉ huy các tế bào mà chúng nhiễm để tạo ra nhiều virus hơn.

Chi tiết

Chương trình ưu đãi mừng Quốc tế Thiếu nhi

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khoa Nhi.

Chi tiết

Oanh vàng không thánh thót

Khàn tiếng không chị gây bất tiện hay khó chịu trong cuộc sống của một số người, khan tiếng còn là dấu hiệu của một số bệnh lý, trong đó có những bệnh nguy hiểm như lao dây thanh, ung thư,… Nếu bị khàn tiếng bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân và chữa trị.

Chi tiết

Zalo