Tin tức

GÓI KHÁM KIỂM TRA TIM MẠCH TỔNG QUÁT6 GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VÀ PHỤ KHOA6 Siêu Âm Fibroscan - Phương Pháp Không Xâm Lấn, Đánh Giá Toàn Diện Sức Khỏe Của Gan6 KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO DOANH NGHIỆP TẠI PKĐKQT YERSIN6 Bảo Lãnh Viện Phí Tại PKĐKQT YERSIN6 DỊCH VỤ NỘI SOI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI PKĐKQT YERSIN6 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN - BIỂU TƯỢNG CỦA NỤ CƯỜI6
Đặt lịch hẹn khám

Tin tức

Đầu tư ... sức khỏe

Riêng tại Việt Nam, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường, kế toán và kiểm toán Grant Thornton vào năm 2009, tỷ lệ doanh nhân có mức độ stress tăng qua các năm của Việt Nam chỉ thua Trung Quốc (76%), Mexico (74%), đồng hạng với Thỗ Nhĩ Kỳ (72%) … và cao hơn rất nhiều các nước trong khu vực: Thái Lan (40%), Singapore (45%).

Chi tiết

Mạng lưới y tế

Một trong những yếu tố quan trọng để chống quá tải là phân bố nguồn lực hợp lý, tận dụng mọi tài nguyên về vật chất và nhân lực để phục vụ toàn xã hội. Trên lý thuyết, việc ấy hẳn rất tốt nếu như chúng ta có một mạng lưới y tế mạnh và cân đối.

Chi tiết

Tương tác thuốc với rượu

Uống thuốc với rượu có thể tăng nguy cơ của nhiều biến chứng như: - Tổn thương gan - Vấn đề tim mạch - Xuất huyết nội - Suy hô hấp - Trầm cảm

Chi tiết

Màu xanh trong ngày thứ sáu

Trong định hướng nâng cao ý thức phòng chống ung thư cho cộng đồng, nhiều biện pháp đơn giản và hữu hiệu đã được đề ra. Ví dụ, đối với ung thư vú, ngày thứ sáu 24/10 hàng năm là ngày môi người cùng nhau mặc màu hồng sen (Pink), để cùng nhau nhắc nhở về căn bệnh ung thư vú và cổ động cho những bệnh nhân mắc bệnh này.

Chi tiết

Nào, Chúng Ta Cùng… Chụp!

Ung thư phổi là một trong những bệnh khó điều trị, thường do phát hiện quá trễ khi khối u đã lan tràn và di căn. Luôn đứng trong những hạng đầu, chết do ung thư phổi chiếm tổng cộng khoảng ¼ tất cả cái chết do ung thư

Chi tiết

THÔNG BÁO QUY ĐỊNH TEST NHANH COVID-19

1.YERSIN BỎ QUY ĐỊNH TEST NHANH COVID-19 CHO KHÁCH THĂM KHÁM ĐẢM BẢO 2 ĐIỀU KIỆN: Khai báo y tế theo quy định, không có triệu chứng nghi nhiễm, không tiếp xúc dịch tễ. Đã tiêm 2 mũi vắc-xin ngừa Covid-19 sau 14 ngày hoặc được Trung tâm Y tế địa phương xác nhận đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng.

Chi tiết

Hút Thuốc Thụ Động

Có đến 73,1% người không hút thuốc vẫn bị tiếp xúc với khói thuốc ngay ở nhà mình và 55,9% người không hút thuốc vẫn phải vô tư hít khói ở nơi làm việc.

Chi tiết

Ngày 25/4/2012 là ngày gì ?

Đó là ngày thứ tư ... 3 ngày trước khi chúng ta có một kỳ nghỉ dài để lấy lại sức sau những ngày mệt nhọc. Tuy nhiên, đó không phải là câu trả lời được điểm 10.

Chi tiết

Khám sức khỏe định kỳ. Khám sao cho đúng ?

Ung thư dạ dày là một bệnh khá phổ biến trên thế giới. Theo thống kê, mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 15.000 ca mắc mới và là nguyên nhân dẫn đến tử vong cho khoảng 13.000 ca.

Chi tiết

Ở Việt Nam ai cũng là bác sĩ?

Người Việt sống ở nước ngoài lâu, đã quen với việc uống thuốc phải theo toa thường rất ngạc nhiên với tình trạng… tự kê toa của người dân Việt Nam. Người mới làm quen với hệ thống y tế của nước ngoài thì lại hoảng hồn, sao hồi ở “trong nước” mình “liều” thế.

Chi tiết

Để hành trình khỏe và thú vị

Tận dụng ngày nghỉ cuối năm để đi du lịch là một cách hưởng thụ và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho chính mình. Tuy nhiên để sự tận hưởng này đem lại hiệu quả, ngoài việc chuẩn bị hành lý, sức khỏe cũng được xem là hành lý quan trọng mà chúng ta cần chăm chút.

Chi tiết

Chuyện riêng tư

Cách đây rất nhiều năm, khi đang nhận một bệnh nhân từ cấp cứu và chưa xem bệnh án chuyển, chị hộ lý chuyển bệnh khều nhẹ và thầm thì, “Bác sĩ cẩn thận, nó bị SIDA đó”.

Chi tiết

AMIP ăn não người: Đừng hốt hoảng

Những ngày qua dư luận xôn xao về chứng bệnh mới: “amip ăn não người”. Theo báo chí, bệnh do Naegleria Fowleri, một loại amib tồn tại khá phổ biến ở vùng nước ngọt, ấm và… bẩn. Dư luận hoang mang, hốt hoảng mà quên rằng, chứng bệnh này cực kỳ hiếm gặp.

Chi tiết

Ung Thư Vú Di Căn

Khi ung thư vú đi đến xương, triệu chứng đầu tiên là đau. Di căn có thể xảy ra ở bất kỳ xương nào, bao gồm xương cột sống, cánh tay và chân.

Chi tiết

Khám Phá Trái Ổi

Ổi có nhiều loại, ruột trắng, ruột cam hoặc hồng đỏ. Da quả ổi khi chín có thể có màu xanh hoặc vàng, mùi rất thơm. Tuy ruột ổi có chứa nhiều hạt khó tiêu nhưng khi chín lại chứa nhiều pectin có tác dụng nhuận trường rất tốt.

Chi tiết

Đừng Chủ Quan Với Vết Thương Nhỏ

Với vết thương nhỏ như bị dằm, xương cá, mảnh vỡ đâm vào cơ thể, nhiều người thường tự xử lý ở nhà mà không biết rằng nếu không xử lý đúng cách có thể gây nhiễm trùng, uốn ván.

Chi tiết

Zalo